Bộ sưu tập “Tết của yêu thương” năm nay do Coca-Cola sản xuất tràn đầy hứng khởi với sự kết hợp của 3 nghệ sĩ trẻ: Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr.Sith), Lương Công Anh Đức (Luongdoo).
Sau đây, hãy cùng iDesign ngắm qua quá trình thực hiện tác phẩm của cậu bạn Luongdoo nhé.

Instagram | Facebook | Behance | Website
Vẫn là hình ảnh chim én quen thuộc mỗi mùa Tết về của Coca-Cola, nhưng với chủ đề lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, Luongdoo đã sử dụng hình ảnh ba chú chim én ngậm cành lộc xuân, tượng trưng cho sự may mắn, an lành từ ba miền đất nước. Chim én quây quần thành hình tròn, tượng trưng cho sự đoàn kết và hạnh phúc ở từng ngóc ngách Việt Nam.

Theo: Đức Lương aka Luongdoo

Tags:

You May Also Like

Phạm Quang Phúc và tác phẩm ” The Great Snail Race “

Phạm Quang Phúc là nghệ sỹ minh hoạ trẻ đầy tài năng, anh hiện ...

5 Animation MV tuyệt đẹp đến từ Việt Nam

MV hoạt họa không còn xa lạ với thế giới bởi chúng phóng khoáng ...

Bạn đã từng thấy tem nhạc cụ truyền thống Việt Nam chưa?

Nhạc cụ các dân tộc Việt Nam có nhiều loại khác nhau. Những nhạc ...

Những chiếc bánh mì phát sáng

  Yukiko Morita đã tạo ra những chiếc bánh mì phát sáng này. Chúng ...

Phong bì lì xì đầy ý nghĩa cho xuân Mậu Tuất

  Theo truyền thống, “Lì Xì” là một phong tục quan trọng trong kỳ ...

Khi chó đá hoá thân thành Táo Quân

Trong quan niệm của người Việt xưa, chó là con vật trung thành và ...