30 portfolio Behance tuyệt vời mà bạn nên theo dõi (P3)

Behance có hơn 10 triệu thành viên, vì vậy chẳng lạ gì khi nền tảng trực tuyến này là nơi để tìm thấy những dự án mới, hay những người cộng tác tiềm năng và nguồn cảm hứng sáng tạo. Nhưng, với quá nhiều portfolio để lựa chọn, làm sao bạn có thể tìm ra người giỏi nhất?

Để khiến cuộc sống dễ dàng hơn, dưới đây là danh sách những portfolio xịn nhất mà bạn chắc chắn nên ghé qua.


21. Jared Nickerson

Jthree Concepts là một studio thiết kế tại Seattle được sở hữu và điều hành bởi Jared K Nickerson. Lĩnh vực chính của studio là thiết đồ hoạ, nhân vật, logo, game, thiết kế biên tập, và thiết kế hoa văn. Họ còn làm một bộ sticker hiện đang có mặt tại các cửa hàng ứng dụng dành cho iMessage.

Mọi người thích cách tiếp cận vui nhộn của Nickerson với minh hoạ; thiết kế Makes Lab ở phía trên là một trong những thiết kế của họ cho không gian workshop thể nghiệm tại Brooks Running HQ ở Seattle, WA.


22. Glenn Jones

Nhờ vào thành công với Threadless, giờ đây Glennz đã có dòng áo thun cho riêng mình.

Sinh ra tại Auckland, New Zealand, Glenn Jones đã làm việc với tư cách nhà thiết kế đồ hoạ và minh hoạ tự do trong suốt hơn 20 năm qua. Người đàn ông này chắc chắn rất tài năng, vì sau thành công vang dội khi thiết kế áo thun dành cho công ty Threadless, Jones đã bắt đầu chuỗi áo thun thiết kế của riêng mình: Glennz Tees


23. Nicki Van Roon

Bìa album pop up này là một ví dụ cho những sản phẩm bao bì của Nicki van Roon

Nhà thiết kế và đồng sáng lập của Roon & Rahn, Nicki Van Roon là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về lĩnh vực branding, bao bì và typography. Dường như điều đó là chưa đủ, cộng sự của của Rahn còn thiết kế và tạo ra những đồ nội thất vô cùng đẹp đẽ dưới cái tên Roon & Rahn nữa.


24. Kronk

Kronk nổi tiếng trong cộng đồng sáng tạo Behance với phong cách comic và những poster in ấn bắt mắt.

Kronk là một nhà thiết kế đồ hoạ người chuyên về lĩnh vực thiết kế đồ chơi. Sinh ra từ Johannesberg, Nam Phi, những thiết kế của anh mang đầy màu sắc và sự sống. Anh nổi tiếng trong cộng đồng sáng tạo Behance với phong cách comic và những poster in ấn bắt mắt.


25. Tom Haynes

Thiết kế sản phẩm của Tom Haynes cho Avund Goods

Tom Haynes là một nhà thiết kế làm việc tại New York. Anh là một phần trong quá trình thiết kế Avund Goods – một công ty sản xuất các sản phẩm da tối giản sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp thủ công truyền thống. Gần đây nữa, anh còn thử thách bản thân trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp. Hãy nhìn vào profile của anh để thấy nhiều hơn những dự án thể hiện cách tiếp cận thiết kế đồ hoạ vô cùng tuyệt vời của người nghệ sĩ này.


26. Federico Landini

Dự án mới nhất của Landini – font vị lai ‘Code 2020’

Frederico Landini là một nhà thiết kế tự do chuyên về branding, typography và đồ hoạ. Sống tại Florence, Ý, Frederico có vài dự án ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Một trong số chúng là bìa tạp chí lộng lẫy cho Vita Magazine, và gần đây nhất là font chữ ấn tượng phía trên.


27. Montserrat Llaurado

Montserrat Llaurado là giám đốc sáng tạo cho poster về Silicon Valley

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ, Montserrat Llaurado thực sự rất giỏi. Bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, cô làm việc với giám đốc truyền thông Pep Bosch, người cùng cô gây dựng nên con mắt định hướng nghệ thuật thâm thuý, nhiếp ảnh và dựng phim tinh tế.

Sau khi làm việc ở vị trí giám đốc sáng tạo và trưởng nhóm thiết kế tại Lomographic Society ở Vienna, Áo, Llaurado giờ đây đã trở về Mỹ và làm việc tại LUX Creative Studio dưới vị trí giám đốc sáng tạo.


28. Jack Crossing

Thiết kế của Jack cho bìa LP của Cordia

Jack Crossing tốt nghiệp đại học Bath Spa với bằng Graphic Communication năm 2008. Giờ đây anh đang làm việc với tư cách một nhà thiết kế đồ hoạ tại London. Cách tiếp cận cấp tiến của anh đối với thiết kế đồ hoạ đã giúp nghệ sĩ gặt hái được nhiều yêu thích trong cộng đồng Behance, cùng với danh sách khách hàng đồ sộ bao gồm WIRED, Warner Music Group, và V&A.


29.  Lena Vargas Afanasieva 

Lena Vargas Afanasieva tạo ra những hình ảnh từ thế giới tưởng tượng của mình trong loạt tranh Escaping Reality Vol VIXX. 

Lena Vargas Afanasieva là một nghệ sĩ minh hoạ và nhà thiết kế tự do đang làm việc tại Cộng Hoà Dominican. Cô tạo ra những hình ảnh từ thế giới tưởng tượng của mình trong loạt tranh Escaping Reality Vol VIXX. 


30. Luisa Rivera 

Cuốn sách của Gabriel García Márquez, El Amor en los Tiempos del Colera (Tình yêu vào thời Cholera)

Luisa Rivera là một nghệ sĩ và nghệ sĩ minh hoạ sống tại London, Anh. Dự án gần đây nhất của cô là thiết kế bìa và minh hoạ cho cuốn sách của Gabriel García Márquez, El Amor en los Tiempos del Colera (Tình yêu vào thời Cholera).

Nguồn: creativebloq

Cùng tác giả

#Tag

behance branding minh hoa Portfolio thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Bóc Lịch | Tổng hợp các thiết kế lịch 2024 nổi bật của artist Việt trên Behance
Bóc Lịch | Tổng hợp các thiết kế lịch 2024 nổi bật của artist Việt trên Behance
Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Giáp Thìn 2024. Gác lại những muộn phiền của năm 2023, hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng bộ lịch Tết 2024 nổi bật đúng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…