Barro de Cobre - Thương hiệu chưng cất rượu tôn trọng tính tỉ mỉ và thời gian
Studio Savvy thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Barro de Cobre, thương hiệu chưng cất rượu mescal.
Mescal là loại rượu họ tequila của người Tây Ban Nha được chưng cất từ cây thùa (Wikipedia).
Người ta thường nói rằng, khi không chắc chắn, hãy hỏi người đàn ông có bộ râu dài nhất, vì những điều tốt đẹp thường mất nhiều thời gian để đạt được và điều phi thường còn mất nhiều thời gian hơn thế. Gấp hai lần.
Barro de Cobre là một thương hiệu tôn trọng thời gian, họ làm mọi thứ một cách vô cùng tỉ mỉ. Đây là lý do họ chưng cất 2-1, sử dụng bình gốm và bình đồng cho lần thứ hai. BdeC vô cùng tự hào với quy trình chưng cất vô cùng độc đáo này, cũng là thứ làm nên tên tuổi của họ. Mạnh mẽ nhưng êm dịu, rõ ràng và thực tế.
Savvy phát triển ngôn ngữ đồ hoạ có thể phản ánh được sự song hành giữa quy trình của BdeC và nét đặc trưng của thương hiệu, bằng cách overlap hai yếu tố trên với những chất liệu đối nghịch nhau. Một mặt, thể hiện khía cạnh công nghiệp mạch lạc – giấy bóng trắng – mặt khác, thể hiện nét thủ công ấm áp hơn – giấy không phủ và khắc chìm.
Logo thương hiệu phản ánh một chút không hoàn hảo đến từ nét đẹp thủ công, theo sau là typeface kỹ thuật số hoàn hảo – một lần nữa lại thể hiện những tính chất tương phản trên cùng một thương hiệu.
- Bảng hiệu neon ở Hong Kong – một câu chuyện về bảo tồn văn hóa
- Baroco – Nhà hàng kiêm quán bar tại London cung cấp thực đơn theo mùa
- The Palm – Dòng rượu truyền tải “lối sống màu hồng” đến nữ giới
Nguồn: savvy-studio