Gucci ‘gây bão’ với những mẫu thiết kế bắt mắt hợp tác cùng Doraemon

Khẳng định lại sự tập trung vào việc nhượng quyền thương mại của Nhật Bản sau khi hợp tác với Pokémon GO, Gucci hiện đã phát hành BST Doraemon của mình để kỷ niệm năm mới 2021.

Ban đầu được tiết lộ là một phần trong bộ sưu tập Cruise 2021 của nhà mốt hàng đầu nước Ý, dòng sản phẩm đặc biệt này ra mắt nhằm tôn vinh nhân vật biểu tượng trong loạt anime và manga được yêu thích nhất của hoạ sĩ Fujiko Fujio. Như trong tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, Doraemon là một robot hình mèo đến từ thế kỷ 22 để giúp đỡ và “dằn vặt” người bạn thân nhất của mình, Nobita, sử dụng rất nhiều “bảo bối” được cất giấu bên trong “chiếc túi thần kỳ”. Thêm vào đó, Gucci cũng hào hứng lưu ý rằng Doraemon rất ghét chuột và thích Dorayaki, một loại bánh kếp ngọt với nhân đậu đỏ.

Với hơn 50 mặt hàng, thiết kế của BST bao gồm nhiều loại áo khoác, quần thể thao và quần short cùng họa tiết lồng chữ “GG” kinh điển của Gucci. Tất cả đã được nâng tầm phong cách với một loạt các điểm nhấn Doraemon khác biệt, thể hiện hình ảnh vui nhộn khi đang ngủ, chơi đùa và cả những khi hành xử ngốc nghếch.

Sự kết hợp nhiều yếu tố lần này hầu như không ngăn được việc Gucci triển khai thiết kế đặc trưng của mình (các đường sọc xanh lá cây/đỏ) chạy dọc xuống tay áo, qua viền cũng như trên túi và ví. Về mảng giày dép, phụ kiện đi kèm, như thiết kế giày thể thao Rhyton và Ace, bao chứa iPhone và đồng hồ Dive 40mm, tất cả đều được trang trí bằng những hình minh họa thậm chí còn lớn hơn về Doraemon với dáng vẻ vô cùng vui tươi, tinh nghịch.

Có giá từ $189 và $ 5.351 USD (khoảng 4 triệu 500 và 123 triệu đồng), BST Doraemon x Gucci hiện đang có sẵn thông qua cửa hàng trực tuyến của Gucci và một số địa điểm tuyển chọn trước khi ra mắt rộng rãi hơn vào ngày 12 tháng 1, một tháng trước khi Tết Nguyên đán bắt đầu. Vào ngày hôm đó, Gucci sẽ tung ra những chiếc ghim băng và cuối cùng là bộ đồ hóa trang Doraemon theo chủ đề Năm Sửu trước khi tung ra một số sản phẩm độc quyền tại thị trường Trung Quốc.

Người dịch: Nam Vu
Nguồn: HYPEBEAST

Cùng tác giả

#Tag

doraemon fashion gucci hypebeast street style

iDesign Must-try

Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Spiros Halaris là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa kiêm giám đốc nghệ thuật hoạt động trong đa lĩnh vực. Tác phẩm của anh là sự kết hợp giữa…
Mối lương duyên giữa thời trang và nội thất
Mối lương duyên giữa thời trang và nội thất
“Mặc thời trang, ở thời trang, ăn thời trang và ngủ thời trang là một lối sống.” Nhiều nhà mốt cao cấp và các thương hiệu thời trang bình dân…
Các tác phẩm kỹ thuật số lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn thời trang ‘House of Gucci’
Các tác phẩm kỹ thuật số lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn thời trang ‘House of Gucci’
Lấy cảm hứng từ một bộ phim bom tấn thời trang ra mắt tại Mỹ trong tháng 11 vừa qua mang tên House of Gucci, Charis Tsevis – một nhà…
|Bản đồ chất liệu| Bàn một chút về chất liệu vải tự nhiên
|Bản đồ chất liệu| Bàn một chút về chất liệu vải tự nhiên
Vải tự nhiên thường được coi là chất liệu ít gây tác động xấu đến môi trường. Tuy nhiên, một sản phẩm “thân thiện với môi trường” không có nghĩa…
The Devil Wears Prada tròn 15 tuổi: Khám phá 15 bộ phim tiêu biểu về giới thời trang
The Devil Wears Prada tròn 15 tuổi: Khám phá 15 bộ phim tiêu biểu về giới thời trang
Thấm thoắt đã 15 năm trôi qua từ ngày The Devil Wears Prada ra mắt và trở thành tượng đài của những bộ phim mang đề tài thời trang. Hãy…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…