Let’s On Air 2019: Chuyến bay vinh danh văn hóa Việt

Tiếp nối sự thành công từ 7 mùa bay đã qua, Let’s On Air ngày càng khẳng định thương hiệu của mình với tư cách là một sân chơi chuyên nghiệp dành cho bạn trẻ đam mê sáng tạo. Với ba hạng mục cuộc thi: Social Video, Print Ad và Photo Story, Let’s On Air 2019 hy vọng có thể đem đến cho bạn một cơ hội để tái hiện vẻ đẹp văn hóa dân tộc Việt và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Từ đó, ta cùng nhau hiểu sâu sắc, gìn giữ, tôn vinh và thêm yêu văn hóa Việt Nam.

Thời gian gần đây, người trẻ dưới góc nhìn của dư luận đang dần trở thành “thế hệ mất gốc” bởi không có đủ kiến thức nền tảng về văn hóa, lịch sử dân tộc Việt. Tại sao người trẻ lại ít quan tâm đến văn hóa Việt? Làm thế nào để các bạn trẻ hiểu và yêu quý nền văn hóa của dân tộc Việt? Thật khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi trên. Có lẽ là vì xã hội phát triển, các trò chơi, phương pháp giải trí hiện đại khiến người trẻ không còn quan tâm nhiều đến những vẻ đẹp văn hóa Việt. Mặt khác, những áp lực mà người trẻ đang có trong cuộc sống như học tập, công việc,… cũng khiến người trẻ không thể tìm thấy phương thức phù hợp để thể hiện tình yêu văn hóa dân tộc. Biết được điều đó, chúng tôi – Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications chọn chủ đề “Thức Việt” cho hành trình bay Let’s On Air năm nay.

Đối tượng:

Các bạn trẻ từ độ tuổi 16 – 28 quốc tịch Việt Nam, có thể là nhóm hoặc là cá nhân quan tâm đến chương trình.

Thời gian:

  • Ngày phát động cuộc thi: 01/10/2019.
  • Ngày chính thức nhận các sản phẩm dự thi: 03/10/2019.
  • Ngày kết thúc nhận các sản phẩm dự thi: 23h59p ngày 10/11/2019.
  • Thời gian bình chọn trực tuyến: 0h ngày 14/11/2019 đến 23h59p ngày 21/11/2019.
  • Thông báo kết quả trên website letsonair.scommunications.org và fanpage fb.com/scoms.ueh vào đêm Gala ngày 30/11/2019.
  • Tất cả các bài dự thi gửi về email [email protected] hoặc địa chỉ số 38, Đường 12, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (Liên hệ: Hồng Anh – 0779023956) Hồ Chí Minh trong thời gian kể trên.

Chủ đề: THỨC VIỆT

Hạng mục dự thi:

Social Video

Print Ad

Photo Story

Ban giám khảo:

Hạng mục Social Video:

  • Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.
  • Đạo diễn/ Nhà sản xuất Trần Bửu Lộc.
  • Đạo diễn Leon Lê.
  • Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.
  • Biên kịch Minh Châu.

Hạng mục Print Ad:

  • Founder/Creative Director at RIO Creative Tùng Juno.
  • Visual Artist/Creative Director Tùng Monkey.
  • Creative/Art Director Maxk Nguyễn.
  •  Art Director Xuân Đinh.
  • Designer Khôi Lê.

Hạng mục Photo Story:

  • Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.
  • Nhiếp ảnh gia Monkey Minh.
  • Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi.
  • Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu.
  • Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần và Nhà thơ Trịnh Nam Trân.

Cơ cấu giải thưởng:

Cuộc thi sẽ diễn ra với 3 hạng mục với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1.000.000.000 đồng:

HẠNG MỤC SOCIAL VIDEO

  •  Giải Nhất:
  • 17.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6400L trị giá 25.990.000 đồng 
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • Các vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng (*)
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • Các túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 14.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6000L trị giá 15.990.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • Các túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Bình chọn nhiều nhất:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • Các túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.

(*) Số lượng giải thưởng cụ thể sẽ tùy thuộc vào hình thức dự thi của thí sinh: Cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 7 người)

HẠNG MỤC PHOTOGRAPH

  • Giải Nhất:
  •  10.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6400L trị giá 25.990.000 đồng
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • Các vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng (*)
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • Các túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 8.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6000L trị giá 15.990.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • Các túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải bình chọn:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • Các túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.
  • 3 Giải Photo Run:
  • 1 Backpack + 1 Tripot + 1 SD Card của Sony trị giá 4.500.000 đồng.
  • Giải “Văn hóa Việt và Sống xanh”:
  •  Tác phẩm có kết hợp yếu tố sống xanh được Giám khảo Monkey Minh chọn sẽ được anh hỗ trợ thực hiện dự án tiếp theo.

(*) Số lượng giải thưởng cụ thể sẽ tùy thuộc vào hình thức dự thi của thí sinh: Cá nhân hoặc nhóm 2 người

HẠNG MỤC PRINT AD

  • Giải Nhất:
  • 12.000.000 đồng
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • 1 vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • 1 túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 10.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • 1 túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Bình chọn:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • 1 túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng

Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.


Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, tiêu chí chấm giải cũng như những quy định chung, các bạn vui lòng truy cập website letsonair.scommunications.org và fanpage S Communications.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mrs. Trịnh Khánh Linh – Trưởng Ban Tổ Chức

Mobile: 0919343721

Mr. Nhật Trường – Trưởng Ban Cuộc thi

Mobile: 0365803849

Email: [email protected]

Website: letsonair.scommunications.org

Fanpage: fb.com/scoms.ueh

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

2019 let's on air nhiếp ảnh print ad social video thức việt việt nam

iDesign Must-try

Các tác phẩm sắp đặt môi trường tạm thời lấy cảm hứng từ ‘những ham muốn đối lập của con người’ 
Các tác phẩm sắp đặt môi trường tạm thời lấy cảm hứng từ ‘những ham muốn đối lập của con người’ 
Những tấm vải tuyn thanh tao với chuyển động ma mị trên đồng cỏ và dưới những tán cây được ghi lại trong những bức ảnh mới nhất của Thomas…
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
Ngày 30/09/2023 tại Toong Hoàng Đạo Thuý, Tầng 2, Tòa 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội sẽ diển ra buổi thảo luận về chủ đề “Haiku thị giác” từ hai…
Khoảnh khắc hoài niệm và kỳ diệu ở những nơi biệt lập nhất Bắc Mỹ
Khoảnh khắc hoài niệm và kỳ diệu ở những nơi biệt lập nhất Bắc Mỹ
Lớn lên trong một cộng đồng biệt lập, nhiếp ảnh gia Brendon Burton đã phát triển khả năng quan sát cách các tòa nhà đổ nát nép mình vào cảnh…
[TCBC] Triển lãm ảnh ‘Rạp chiếu phim - Teatros’ của nhiếp ảnh gia Bert Danckaert
[TCBC] Triển lãm ảnh ‘Rạp chiếu phim - Teatros’ của nhiếp ảnh gia Bert Danckaert
Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam và Matca xin hân hạnh giới thiệu triển lãm ảnh “Rạp chiếu phim – Teatros” của nhiếp ảnh gia Bert Danckaert. Bộ ảnh…
/ai đi/ Soi chiếu Hoa và Mắt tại Triển lãm ‘Hoa Mắt’ của nhiếp ảnh gia Thiên Minh
/ai đi/ Soi chiếu Hoa và Mắt tại Triển lãm ‘Hoa Mắt’ của nhiếp ảnh gia Thiên Minh
/ai đi/ – Chuyên mục check-in các địa điểm sáng tạo, nghệ thuật của iDesign Lần đầu tiên, sau 10 năm miệt mài theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh chuyên…
Khai quật hàng trăm bức ảnh của các nữ nhiếp ảnh gia làm phong phú thêm ống kính Canon
Khai quật hàng trăm bức ảnh của các nữ nhiếp ảnh gia làm phong phú thêm ống kính Canon
Nhiếp ảnh thường được quảng cáo là một trong những phương tiện dân chủ và dễ tiếp cận nhất, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người…