Những tác phẩm ‘siêu thực’ cực bắt mắt đã giúp Ellen Sheidlin trở thành hiện tượng Instagram

Nghệ sĩ người Nga Ellen Sheidlin là một nguồn sức mạnh của thiên nhiên. Cô không chỉ tạo ra các bức tranh sơn dầu và nghệ thuật trình diễn mà sự sáng tạo không ngừng nghỉ của cô còn biến chuyển thành loạt hình ảnh nghệ thuật đáng kinh ngạc. Những hình ảnh siêu thực bắt mắt này có thể được nhận ra một cách dễ dàng và đã thu về gần 5 triệu lượt người theo dõi trên Instagram của cô. 

Sở thích ban đầu của Sheidlin đối với nhiếp ảnh được khơi dậy trong một buổi photoshoot cùng với một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nhưng phải đến khi cô gặp người chồng tương lai của mình tại trường đại học, mọi thứ mới thay đổi. “Anh ấy đã cho tôi thấy rằng nhiếp ảnh có thể còn khó hơn, nó có thể là nghệ thuật,” cô chia sẻ với My Modern Met.

Giờ đây, cô đã để tâm trí của mình bay bổng và chìm đắm trong tưởng tượng. Không tồn tại bất kỳ giới hạn nào đối với công việc của Sheidlin, dù cho đó có là việc sử dụng những món đồ đơn giản như sợi đan sặc sỡ hay trang điểm phức tạp để làm nổi bật chính mình. Sheidlin cho phép bản thân khai phá hoàn toàn một ý tưởng và không để nó trôi đi cho đến khi hoàn thành góc nhìn của cô.

Đáng ngạc nhiên hơn, mỗi buổi chụp hình thực tế chỉ diễn ra rất ngắn gọn và thường mất khoảng 10 phút. Tuy nhiên tất cả lại ngốn nhiều thời gian cho việc chuẩn bị, nơi cô có thể dành đến cả một tuần để thu thập tất cả các đạo cụ mà mình sẽ cần. Sau một ngày làm hậu kỳ, bức ảnh đã sẵn sàng để chia sẻ với những người hâm mộ cuồng nhiệt của cô.

Sheidlin hy vọng rằng công việc của cô có thể mang đến sức mạnh và cảm hứng cho những người theo dõi cô bằng cách cho phép họ “ngừng sợ hãi về sự khác biệt và cải thiện tâm trạng của chính mình.” Nếu bạn cũng quan tâm đến tác phẩm nghệ thuật đầy ma mị này của Sheidlin, hãy đến ngay trang Instagram của cô để ngắm ngay nhé! Chắc chắn chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Người dịch: Nam Vu
Nguồn: mymodernmet

Cùng tác giả

#Tag

abstract photographer photoshop Sheidlin surrealism

iDesign Must-try

‘Loving Tone-deaf Fellas’: Tác phẩm Siêu Thực vẽ bằng mực của của Trí Lê
‘Loving Tone-deaf Fellas’: Tác phẩm Siêu Thực vẽ bằng mực của của Trí Lê
Những ngày gần đây, một tài khoản có tên Lê Trí đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng vẽ minh họa Việt khi chia sẻ một…
Theo chân Edoardo mang đêm đầy sao lên cả bản đồ thế giới
Theo chân Edoardo mang đêm đầy sao lên cả bản đồ thế giới
The Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao) là một trong những bức tranh nổi tiếng nhất của danh hoạ Vincent Van Gogh. Nay được Edoardo - một nhà sáng…
Nghệ thuật hiện đại và những trường phái trong giai đoạn nghệ thuật này
Nghệ thuật hiện đại và những trường phái trong giai đoạn nghệ thuật này
Nghệ thuật hiện đại nổi tiếng với nhiều tính thẩm mỹ tiên phong và được tôn vinh là phong trào nghệ thuật có tư duy tiến bộ. Phát triển trong khoảng…
Nhiếp ảnh gia trẻ Thành Long: Việc khó nhất là tạo cảm xúc qua ảnh
Nhiếp ảnh gia trẻ Thành Long: Việc khó nhất là tạo cảm xúc qua ảnh
Nhiếp ảnh gia chụp ảnh sản phẩm thời trang là một công việc thầm lặng, dù bạn có thể bắt gặp những tác phẩm của họ hàng ngày hàng giờ.…
Chia sẻ bộ brush hiệu ứng đốm màu nước miễn phí dùng cho Photoshop
Chia sẻ bộ brush hiệu ứng đốm màu nước miễn phí dùng cho Photoshop
Nếu bạn đang tìm kiếm sự chân thực cho các thiết kế của mình dưới đây là bộ brush hiệu ứng màu nước mà bạn không nên bỏ lỡ.