Quảng cáo Mad Max phiên bản Nhật của Pepsi

Để quảng bá cho sản phẩm J-Cola sắp ra mắt, Pepsi đã dành ngân sách khổng lồ cho những con “quái vật phun lửa” và các ngôi sao đình đám nhất Nhật Bản.


Mới đây, quảng bá cho sản phẩm J-Cola dành riêng cho Nhật Bản, Pepsi đã cho ra mắt đoạn phim quảng cáo chỉ vỏn vẹn 60s nhưng vô cùng ấn tượng, có thể nói đây là “Mad Max” phiên bản Nhật.

Video hoành tráng đậm chất lễ hội truyền thống Nhật Bản này là thành quả của ê-kip cả trăm người, chưa kể 150 vũ công chuyên nghiệp và những ngôi sao sáng giá trong làng giải trí xứ Phù Tang.

Giọng ca chính Sayuri Ishikawa, một trong những ca sĩ enka (diễn ca truyền thống) thành công nhất Nhật Bản.
Nyango Star, linh vật của ban nhạc rock X-Japan cũng tham gia khuấy động.


Âm nhạc hoành tráng trong quảng cáo J-Cola được thực hiện bởi Sugizo, Nyango Star, Sayuri Ishikawa, DJ Rena và KenKen. Họ đều là những tên tuổi và có nhiều đóng góp cho làng giải trí độc nhất vô nhị tại Nhật Bản.

Bao bì của chai Pepsi trong chiến dịch mới


Ngoài màu xanh dương đặc trưng của Pepsi, video quảng cáo còn làm nổi bật yếu tố truyền thống của Nhật Bản qua sự xuất hiện liên tục của sóng thần “The Great Wave from Kanagawa” trên trang phục và cả thân chai J-Cola.
Dưới đây là video hậu trường cho thấy sự công phu của quảng cáo Pepsi J-Cola:

Quá trình dày công chuẩn bị

Nguồn: brandsvietnam

Cùng tác giả

#Tag

con sóng nhật bản pepsi pepsico quảng cáo

iDesign Must-try

Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1)…
Tất tần tật về quy trình tạo tác một chiếc mặt nạ Noh truyền thống của Nhật Bản
Tất tần tật về quy trình tạo tác một chiếc mặt nạ Noh truyền thống của Nhật Bản
Noh là loại hình nghệ thuật sân khấu sớm nhất ở Nhật Bản và vẫn được biểu diễn cho đến ngày nay. Được phát triển vào thế kỷ 14, Noh…
‘Underground Library’ - Thư viện ngầm dành cho các mọt sách tại Nhật Bản
‘Underground Library’ - Thư viện ngầm dành cho các mọt sách tại Nhật Bản
Những gò cỏ nhấp nhô ở Cánh đồng Kurkku đã ngụy trang thành một khu vực thiền định để đọc sách và nghỉ ngơi. Được khai trương vào tháng trước…
Cuộc đại tu thương hiệu ‘lớn’ đầu tiên của 7Up sau hơn bảy năm với dấu ấn mạnh mẽ nhưng đơn giản
Cuộc đại tu thương hiệu ‘lớn’ đầu tiên của 7Up sau hơn bảy năm với dấu ấn mạnh mẽ nhưng đơn giản
Bộ nhận diện mới của 7Up nhằm mục đích “nắm bắt tốt hơn bản chất thương hiệu” với bao bì tối giản hơn, phản ánh xu hướng ngày càng tăng…
Những chiếc bánh mì phát sáng khó tin đến từ Yukiko Morita
Những chiếc bánh mì phát sáng khó tin đến từ Yukiko Morita
Nghệ sĩ người Nhật Bản đồng thời là một cựu thợ làm bánh – Yukiko Morita đã đưa tình yêu bánh mì vào công việc sáng tạo của mình bằng…
Heta-uma - Khi những bức tranh xấu mà lại đẹp
Heta-uma - Khi những bức tranh xấu mà lại đẹp
Vì sao heta-uma lại có nghĩa là 'xấu mà đẹp'? Phong cách thẩm mỹ này nhằm ám chỉ điều gì?