Thanh sôcôla thời trang và sang chảnh của Smith & + Village

Creative agency Smith & + Village (London) đã thiết kế sáu thanh sôcôla sang trọng dành cho dòng sản phẩm mới của hãng Harvey Nichols.

Nhìn giống như những chiếc ví cầm tay cao cấp hơn là một thứ có thể ăn được, thiết kế bao bì táo bạo biến hai chữ cái HN thành họa tiết hình học. Những màu sắc đậm nhạt của bao bì làm bằng tinh bột ngô thể hiện những hương vị khác nhau bên trong.

Debrah Smith, giám đốc sáng tạo của Smith & + Village cho biết: “Những dòng chữ vàng chạm nổi gợi nhớ về nhân vật Charlie và chiếc vé vàng dẫn cậu đến nhà máy sôcôla còn phần bên trong bao bì lấy cảm hứng từ màu hồng Millenial, rất phổ biến trong thời trang, nội thất từ 2016.

Thanh sôcôla cũng được đúc theo hình chữ HN vì vậy thay vì bẻ ra một hình vuông như các sản phẩm khác, bạn có thể nhấm nháp nửa chữ N hoặc cả một chữ H.

Tương xứng với bao bì thanh lịch, hiển nhiên, chất lượng của sôcôla không hề tầm thường. Aneesh Popat, bậc thầy về cacao, đã tạo ra những hương vị độc quyền cho Harvey Nichols, với các nguyên liệu đến từ nhiều nơi trên thế giới: vùng đất núi lửa trù phú của quần đảo Solomon, đảo Mindanao ở Philippines, …

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

branding chocolate inspiration nhận diện thương hiệu product design

iDesign Must-try

Những cục tẩy vui nhộn của Kazuya Ishikawa
Những cục tẩy vui nhộn của Kazuya Ishikawa
Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng bút chì để sketch (phác họa), vẽ, hay đơn giản chỉ để ghi chú linh tinh thì chắc hẳn cục tẩy…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Vai trò của Nghệ thuật trong Thiết kế sản phẩm
Vai trò của Nghệ thuật trong Thiết kế sản phẩm
Khi một nhà thiết kế bắt đầu làm việc, họ biết trước những gì mình phải đạt được. Họ được thúc đẩy bởi một mục tiêu, một kế hoạch, một…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…