19August 19August - Art and Ads

Thanh sôcôla thời trang và sang chảnh của Smith & + Village

Creative agency Smith & + Village (London) đã thiết kế sáu thanh sôcôla sang trọng dành cho dòng sản phẩm mới của hãng Harvey Nichols.

Nhìn giống như những chiếc ví cầm tay cao cấp hơn là một thứ có thể ăn được, thiết kế bao bì táo bạo biến hai chữ cái HN thành họa tiết hình học. Những màu sắc đậm nhạt của bao bì làm bằng tinh bột ngô thể hiện những hương vị khác nhau bên trong.

Debrah Smith, giám đốc sáng tạo của Smith & + Village cho biết: “Những dòng chữ vàng chạm nổi gợi nhớ về nhân vật Charlie và chiếc vé vàng dẫn cậu đến nhà máy sôcôla còn phần bên trong bao bì lấy cảm hứng từ màu hồng Millenial, rất phổ biến trong thời trang, nội thất từ 2016.

Thanh sôcôla cũng được đúc theo hình chữ HN vì vậy thay vì bẻ ra một hình vuông như các sản phẩm khác, bạn có thể nhấm nháp nửa chữ N hoặc cả một chữ H.

Tương xứng với bao bì thanh lịch, hiển nhiên, chất lượng của sôcôla không hề tầm thường. Aneesh Popat, bậc thầy về cacao, đã tạo ra những hương vị độc quyền cho Harvey Nichols, với các nguyên liệu đến từ nhiều nơi trên thế giới: vùng đất núi lửa trù phú của quần đảo Solomon, đảo Mindanao ở Philippines, …

Biên tập: 19August

Hình trong bài (6)