Top 15 khách sạn và resort lộng lẫy tại Mỹ (Phần 1)

Làm việc và thư giãn là hai trải nghiệm bổ trợ cho nhau trong cuộc sống thường nhật của mỗi người, ta cần chúng để luôn duy trì được sức sáng tạo mỗi ngày.

Thư giãn rất quan trọng, nhưng thư giãn thế nào còn quan trọng hơn. Mỗi khi chuẩn bị đi du lịch bạn thường làm gì? Tìm địa điểm đẹp để thăm thú hay lên danh sách những món ăn phải thử?

Nếu bạn lựa chọn phương án đầu tiên, hẳn bạn là tín đồ của cái đẹp, vậy hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng 16 địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Mỹ dưới đây nhé. Những khu vực dưới đây trải dài trên khắp nước Mỹ, có những nơi toạ lạc tại các thành phố nhỏ nhắn, có nơi trú ngụ tại những thành phố sầm uất. Tuy thế chúng đều có một điểm chung: đều khiến bạn muốn xách vali lên và đi ngay!


1. Adelphi Hotel

Được xây dựng lại từ khách sạn thời Victoria, Adelphi làm sống dậy quá khứ huy hoàng của thị trấn resort Saratoga Springs với những khu phòng ban công nhìn ra toà nhà Broadway, và chỉ cách đó vài phút là đến Trung tâm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng của Saratoga. Nếu ngủ lại đây, bạn có 3 lựa chọn nhà hàng tuyệt vời, bao gồm Morrissey’s, một quán bar có khu xem đua xe lúc nào cũng náo nhiệt.

2. Anvil Hotel

Từ bên ngoài, toà nhà chính của Jackson, khách sạn Wyoming trông khá u ám. Nhưng khi tiến vào quầy, một lò sửa bằng sắt cháy rền rĩ, bàn gỗ và ghế để đọc sách và uống cà phê, dãy dài những áo khoác đắt tiền, giày da đanh, và chăn – mọi thứ trông như ta đang đóng phim miền Tây nước Mỹ vậy. Một nửa số phòng, bao gồm nhà hàng Glorietta xuất sắc, toạ lạc ở toà nhà thứ hai. Ở đây không có dịch vụ phòng, nhưng lại có thực đơn tuyệt vời dành cho người Á pha chút phong vị Ý, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa tối đầy bất ngờ và thi vị.

3. DeBruce

Đây là khu nghỉ dưỡng mới nhất và sang trọng nhất trong khu vực, một chi nhánh của North Branch Inn và Arnold House, Debruce cách 2 giờ đi xe về phía tây bắc New York, hiển nhiên là nơi để trú ẩn khỏi thành phố náo nhiệt tuyệt vời. Đây là kiểu resort old-school trên núi mà bạn ít thấy ngày nay, một nơi bạn có thể đi câu cá, hay leo núi, hoặc chỉ đơn giản là ngồi cạnh đống lửa rồi nhấm nháp một chai rượu ngon, hoặc bơi trong hồ, hoặc ngủ, một cách sang chảnh nhất có thể.

4. Detroit Foundation Hotel

Đây là một trong những khách sạn hiếm hoi ở Detroit, với khung cảnh đặc trưng và một nhà hàng tuyệt vời. Chủ cũ đã giữ gìn khá nhiều chi tiết bên trong, như sàn nhà lót đá mài và tường ốp gỗ. Mọi thứ từ giấy dán tường đến nội thất đều được làm thủ công từ nghệ nhân địa phương. Bạn sẽ muốn ngồi trò chuyện trong sảnh, và có thể có một vài người hippie, hoặc các nữ doanh nhân sẽ ghé ngang đấy.

5. Four Seasons Hotel của The Surf Club

Toạ lạc giữa South Beach và Bal Harbour, Surfside đã hoà chung với phông nền thành phố trong vài thập kỷ nay, nhưng mọi thứ thay đổi từ năm 2017 khi The Surf Club – một câu lạc bộ biển huyền thoại lần đầu tiên mở cửa năm 1930 – đã đổi mới toàn bộ Four Seasons. Nhiều chi tiết đặc trưng của toà nhà được giữ lại, bao gồm kiến trúc Địa Trung Hải ở đây, nhưng những phòng khách sạn đã được trang bị thêm những thiết bị công nghệ cao. Cứ tưởng tượng nơi đây như Miami thời xưa – nhưng với Wi-Fi tốc độ cao ấy.

6. Freehand Los Angeles

Mỗi khách sạn đều muốn tôn vinh thiết kế của mình, tuy nhiên không gian khiêm tốn của Freehand hợp tác giữa Roman và Williams lại mang lĩnh vực này lên một tầm cao mới. Bạn sẽ có dịp tận hưởng cocktail dưới mái trần ốp đá kiểu thập niên 30, ngồi trên nội thất thủ công, hoặc ăn trong nhà hàng nơi cú nối đuôi nhau trên sàn (toà nhà từng được dùng để chứa Owl Drug Store). Bạn sẽ không tin đây là khách sạn cho đến khi thấy giường ngủ kiểu trên xe lửa – được thiết kế còn đẹp và thoải mái hơn nhiều phòng riêng loại xịn trong khách sạn thường nữa.

7. Holiday House Palm Springs

Chỉ với 28 phòng, Holiday House gần đây mới được tu sửa, có nội thất sang trọng nằm trong khách sạn rộng lớn, nhưng vô cùng kín đáo, thoải mái. Với màu trắng tinh khôi, bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng (bao gồm David Hockney và Roy Liechtenstein), cùng hồ bơi tuyệt đẹp bao quanh giữa rừng và cây cọ. Đây hẳn nhiên là nơi phải đến cho những tín đồ Instagram rồi đúng không nào?

Image result for Holiday House Palm Springs

7. Hotel Californian

Thậm chí chỉ với một đêm, khách sạn 121 phòng ở Santa Barbara cũng sẽ khiến bạn có cảm giác như ở châu Âu – hoặc ít nhất sống chậm hơn so với Los Angeles, với dàn nhân viên tận tình, một khu spa phong cách Morocco, và thức ăn ngon miệng tại khách sạn.


Nguồn: cntraveler

Cùng tác giả

#Tag

chicago khách sạn kiến trúc mỹ nội thất resort thiết kế

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Isamu Noguchi (Phần 1)
Isamu Noguchi (Phần 1)
Isamu Noguchi – một nghệ sĩ và nhà thiết kế Nisei tức là người Nhật thế hệ thứ hai (tại Mĩ và Canada) – đóng vai trò rất quan trọng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
Ngày 07/12/2023 – ELLE Fashion Show 2023 chính thức công bố chủ đề GIAO LỘ THỜI TRANG & KIẾN TRÚC sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập,…