Acohi - Những chiếc túi tote kiểu Nhật tao nhã

Acohi hiện lên với hình ảnh một thương hiệu mộc mạc, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt nổi tiếng với những chiếc túi tote được thiết kế tối giản, đang được mọi người ưa chuộng hết mực.

Những chiếc túi tote được lòng nhiều người không chỉ nhờ ngăn chứa rộng rãi mà còn vì nó có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng cho trang phục. Hơn thế nữa, thiết kế túi tote cũng là niềm đam mê bất tận của Gia Vinh – người sáng lập ra Acohi.

Biểu tượng của Acohi

Ban đầu, chàng du học sinh xứ Đài chỉ giản đơn sưu tập và tìm hiểu chiếc túi vải – thứ mà những ai trót thích phong cách Nhật cũng đều đeo để đến trường. Bất chợt một phút Vinh nghĩ, sao mình không kiếm thêm thu nhập từ sở thích của bản thân. Tình cờ anh ở chung phòng với một sinh viên thiết kế người Nhật, thế là cả hai bắt đầu chuyến hành trình mang tên Acohi.

Nói về tên thương hiệu, Vinh chia sẻ: “Acohi là viết tắt của AMECOHI (雨の日のコーヒー) mang ý nghĩa coffee by the rain, thật ra nó một kỷ niệm đặc biệt đối với tôi và cũng là một sở thích cá nhân”.

Đó cũng chính là tinh thần mà Acohi theo đuổi, thưởng thức một tách cà phê khi trời đang mưa – khoảng thời gian mà bạn cho phép mình được thảnh thơi, sống chậm lại để lắng nghe và cảm nhận bản thân nhiều hơn. Như cách Acohi từ tốn gói một món hàng sao cho đẹp hay nắn nót viết một tấm thiệp khi gửi đi.

Đến với Acohi, bạn sẽ khá băn khoăn trong việc lựa chọn túi, vì dường như tín đồ nào của thời trang cũng sẽ mê mệt nhiều mẫu túi của thương hiệu này, vậy nên thật khó để chọn lựa.

Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết: hãy ghé thăm cửa hàng của họ, một không gian nội thất trầm lắng mang phong cách rất Nhật, rồi tự tay chạm vào từng chiếc túi, lúc đó bạn sẽ biết đâu là thứ dành cho mình. Còn nếu không ư? Đã có những người am hiểu tại cửa hàng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, hoặc có thể hỏi đứa bạn thân đi cùng cũng được.


Nguồn: acohi.com

Nguồn ảnh: ACOHI

Cùng tác giả

#Tag