LuongDoo và cái bắt tay nghệ thuật với Coca Cola Tết 2018

Bộ sưu tập “Tết của yêu thương” năm nay do Coca-Cola sản xuất tràn đầy hứng khởi với sự kết hợp của 3 nghệ sĩ trẻ: Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr.Sith), Lương Công Anh Đức (Luongdoo).
Sau đây, hãy cùng iDesign ngắm qua quá trình thực hiện tác phẩm của cậu bạn Luongdoo nhé.

Instagram | Facebook | Behance | Website

Vẫn là hình ảnh chim én quen thuộc mỗi mùa Tết về của Coca-Cola, nhưng với chủ đề lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, Luongdoo đã sử dụng hình ảnh ba chú chim én ngậm cành lộc xuân, tượng trưng cho sự may mắn, an lành từ ba miền đất nước. Chim én quây quần thành hình tròn, tượng trưng cho sự đoàn kết và hạnh phúc ở từng ngóc ngách Việt Nam.

Theo: Đức Lương aka Luongdoo