Pansy - Dẫn đầu xu hướng thời trang nội y bền vững

Pansy, công ty đồ lót được thành lập ở California, đang dẫn đầu phong trào trang phục lành mạnh (healthy apparel) bằng cách sử dụng vải bông (cotton) hữu cơ cho đồ lót của họ.

Được tạo ra từ mong muốn về đồ nội y không độc hại và sản xuất tại địa phương, cả Laura SchoolRachel Corry, đã đặt ra mục tiêu để giấc mơ đó trở thành hiện thực. Giờ đây, phụ nữ trên toàn thế giới có thể tiếp cận với những món đồ lót thân thiện với sức khỏe con người, không có thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại.

Các loại vải truyền thống, đặc biệt là cotton, được sản xuất bằng cách dùng rất nhiều thuốc rầy và hóa chất có thể hấp thụ vào da của người tiêu dùng. Điều này không chỉ nguy hiểm đối với tất cả phụ nữ, vì áo ngực và đồ lót sát chặt vào cơ thể, mà còn đặc biệt có hại với phụ nữ mang thai và cho con bú.

id pansy08 1

“Chúng tôi in hóa đơn của bạn trên giấy có sẵn từ một cửa hàng tái sử dụng vật liệu tại địa phương. ‘Pansies’ của bạn được đựng bên trong một túi bông len jersey hữu cơ làm từ phế liệu quần áo chúng tôi sản xuất, trong cùng một nhà máy mà Pansy tạo ra mọi sản phẩm may mặc của mình. Chúng tôi hy vọng bạn tái sử dụng túi này để mang vài quả hạnh nhân hoặc làm đầy nó với hoa oải hương như một túi thơm trong ngăn tủ đồ lót của chính mình.”

— Pansy

id pansy 09

Tất cả các sản phẩm của Pansy đều 100% phù hợp với tiêu chuẩn đạo đức (ethical – thường hàm ý rằng sản phẩm không thử nghiệm trên động vật – n.d), được sản xuất tại Mỹ và có chứng nhận hữu cơ. Bông của họ được trồng tại một trang trại ở Texas, xay ở Bắc Carolina, được may và nhuộm tại California – tất cả đều từ tự nhiên. Sản phẩm của họ hoàn toàn an toàn cho phụ nữ khi sử dụng và còn thân thiện với môi trường.

id pansy 04

Về phong cách và sự thoải mái, các sản phẩm của Pansy tuyệt nhiên đơn giản và dễ mặc. Các áo ngực của họ không có gọng bên trong; đồ lót có ba mức low, high, extra high tương ứng với thứ tự từ thấp đến cao hơn so với hông của bạn. Họ còn thiết kế cả áo thun, vớ, quần bó và quần ngắn.

id pansy 05

Trong khi Pansy dẫn đầu xu hướng thân thiện với môi trường, công ty này cũng hy vọng tạo ra sản phẩm phù hợp với mọi thân hình. Dù những người phụ nữ mang thai đang được bổ sung như ‘hình mẫu’ trong ngành thời trang hiện nay, không may là điều này chẳng đồng nghĩa với việc phần lớn các nhóm phụ nữ khác cũng được xem là phù hợp với quy chuẩn ‘hình mẫu’ truyền thống.


id pansy 06

Không chỉ xinh xắn và thoải mái cho tất cả phụ nữ, Pansy hẳn còn nên là nguồn cảm hứng cho các công ty khác trong ngành công nghiệp thời trang để tạo ra những mẫu đồ lót mang tính bền vững, an toàn cho người sử dụng và phù hợp với tiêu chuẩn đạo đức.


Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm của họ tại trang web www.pansy.co.

Tác giả: Shannon Dixon
Nguồn: Maracuyas
Dịch: Lệ Lin

Cùng tác giả

#Tag

branding cây thành thị fashion designer sustainable fashion thời trang thời trang bền vững

iDesign Must-try

ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
Ngày 07/12/2023 – ELLE Fashion Show 2023 chính thức công bố chủ đề GIAO LỘ THỜI TRANG & KIẾN TRÚC sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập,…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…