4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Các thương hiệu chăm sóc cơ thể ngày càng trở nên đa dạng hơn trong việc tiếp cận thị giác đến với các khách hàng hiện đại. Không kể sản phẩm dành cho nam hay nữ, các thương hiệu luôn biết cách xây dựng hình ảnh vô cùng sống động để biến trải nghiệm chăm sóc cơ thể trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua bốn trang web của các thương hiệu Playa, Kinfield, KNC Beauty và HETIME dưới đây để khám phá vẻ phong phú trong hình hài mỗi thương hiệu nhé. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày sản phẩm, trang web của các nhãn hàng này còn thể hiện rõ tinh thần của mình trong cái nhìn đầu tiên ngay khi bạn lướt vào trang web của họ. Bắt đầu thôi nào!


Playa

Playa là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần tự nhiên và an toàn với cơ thể, đảm bảo hiệu quả như đi salon mà hạn chế tối đa dấu chân carbon trong việc tiêu dùng của bạn. Trang web được thiết kế bởi studio Gin Lane, thể hiện đúng vẻ mộc mạc và dịu nhẹ trong mỗi sản phẩm mà Playa gửi gắm đến khách hàng.


Kinfield

Kinfield đem đến cho người tiêu dùng thích dành thời gian ngoài trời và khám phá thiên nhiên những sản phẩm thân thiện với môi trường và được kiểm chứng chất lượng bằng khoa học. Trang web của họ được thiết kế bởi Half Helix mang đầy vẻ phóng khoáng của thiên nhiên, của những kẻ thích bộ hành và ngao du khắp chốn.


KNC Beauty

KNC là thương hiệu sẽ giúp cho mắt và môi của bạn luôn tươi tắn bằng mặt nạ tự nhiên của họ. Trang web KNC Beauty được thiết kế bởi studio thiết kế toạ lạc tại Los Angeles Someone & Others. Khi dạo qua trang web của họ, ta sẽ thấy rằng công cuộc đắp mặt nạ có thể trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và thời thượng chứ không chỉ là một thủ tục hằng ngày.


HETIME

Thương hiệu HETIME cung cấp mặt nạ dưỡng da dành cho nam, được sản xuất với thành phần tự nhiên. Trang web của họ do studio Lustre thiết kế, mang chút sắc màu nhưng tuyệt đối không uỷ mị, khuyến khích nam giới hãy mạnh dạn chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn nữa.

Tổng hợp: Chilaxu

Cùng tác giả

#Tag

chăm sóc cá nhân chăm sóc da inspiration thương hiệu trang web web/app design

iDesign Must-try

Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
Năm 2022 đã sắp gõ cửa, và những trang lịch mới cũng sắp được lật giở. Hãy cùng iDesign khám phá các tác phẩm thiết kế lịch của các họa…
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Những con rối và đồ chơi nhún nhảy, âm nhạc tưng bừng, phông nền màu sắc và ánh đèn vui mắt,…đó là những màn trang trí dành riêng cho mùa…