Agency Landor đã giảm nhiệt mùa hè Úc bằng cách nào?
Mùa hè ở Úc rất nổi tiếng… vì độ khó chịu của nó. Đây là lý do vì sao từ thập niên 90, người Úc đã thích tận hưởng cảm giác mát lạnh mà các loại nước ngọt mang lại để quên đi cơn nóng hè.
Nhưng một khi những lời mời gọi “mát lạnh” ngày càng tăng, trải nghiệm và bộ nhận diện chung dần trở nên không thống nhất và manh mún trên nhiều thương hiệu, khách hàng và giá cả.
Vậy làm cách nào để bạn có thể thống nhất những thương hiệu giải khát lớn trên thế giới – khi mỗi thương hiệu đều có bộ nhận diện, chiến lược, giá trị riêng biệt – sau đó tạo ra trải nghiệm khiến khách hàng yêu thích chúng hơn? Ồ, rất đơn giản, bạn đóng băng chúng.
Agency tại Sydney Landor đã phát triển ý tưởng nền tảng cho thương hiệu ‘Frozen’ mới dựa trên câu nói: ‘Hãy khuếch đại trải nghiệm yêu thích của bạn’ bằng cách đem Coca Cola và “bà con họ hàng” của nó: Fanta, Sprite,…đặt cạnh nhau.
Landor cũng hợp tác với nghệ sĩ minh hoạ Ilana Bodenstein để tạo ra những hình minh hoạ cho bộ nhận diện mới và các chiến dịch đi kèm.
Nguồn: Creativeboom