Agency Landor đã giảm nhiệt mùa hè Úc bằng cách nào?

Mùa hè ở Úc rất nổi tiếng… vì độ khó chịu của nó. Đây là lý do vì sao từ thập niên 90, người Úc đã thích tận hưởng cảm giác mát lạnh mà các loại nước ngọt mang lại để quên đi cơn nóng hè.

Nhưng một khi những lời mời gọi “mát lạnh” ngày càng tăng, trải nghiệm và bộ nhận diện chung dần trở nên không thống nhất và manh mún trên nhiều thương hiệu, khách hàng và giá cả.

Vậy làm cách nào để bạn có thể thống nhất những thương hiệu giải khát lớn trên thế giới – khi mỗi thương hiệu đều có bộ nhận diện, chiến lược, giá trị riêng biệt – sau đó tạo ra trải nghiệm khiến khách hàng yêu thích chúng hơn? Ồ, rất đơn giản, bạn đóng băng chúng.

Agency tại Sydney Landor đã phát triển ý tưởng nền tảng cho thương hiệu ‘Frozen’ mới dựa trên câu nói: ‘Hãy khuếch đại trải nghiệm yêu thích của bạn’ bằng cách đem Coca Cola và “bà con họ hàng” của nó: Fanta, Sprite,…đặt cạnh nhau.

Landor cũng hợp tác với nghệ sĩ minh hoạ Ilana Bodenstein để tạo ra những hình minh hoạ cho bộ nhận diện mới và các chiến dịch đi kèm.

Nguồn: Creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

australia branding coca cola fanta sprite

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1)…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 04/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 04/2023
Dove tung ra quảng cáo để thay đổi ‘lý tưởng làm đẹp độc hại’ của thanh thiếu niên, Fanta ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu, Mr.Doodle tổ…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 03/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 03/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 03/2023 sẽ giúp bạn tìm hiểu về những khám phá cũng như ứng dụng tuyệt vời của màu sắc từ PANTONE và Adobe;…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…