Aisle chăm sóc kỳ kinh nguyệt của bạn bằng sản phẩm thân thiện môi trường

Aisle tạo ra những sản phẩm chăm sóc kỳ kinh nguyệt một cách hữu hiệu, mang lại cảm giác dễ chịu và thân thiện môi trường. Họ đã yêu cầu studio Pointer thiết kế trang web cho mình.

Tại Aisle, họ tin rằng kỳ kinh nguyệt phải được đồng hành cùng sản phẩm an toàn, hiệu quả và mang lại sự thoải mái cho nữ giới, đồng thời phải thân thiện với môi trường.

Suzanne Siemens và Madeleine Shaw

Vào năm 1993, hai nhà đồng sáng lập thương hiệu là Suzanne Siemens và Madeleine Shaw đã cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên chăm sóc kỳ kinh nguyệt hiện đại có thể tái sử dụng được. Họ có nhiều kinh nghiệm trong ngành và đã tự tạo chỗ đứng cho riêng mình trong lĩnh vực này. Giờ đây họ quyết định làm mới nó.

Aisle hiểu rằng họ nằm trong vòng tuần hoàn thương mại, tất cả những điều họ làm sẽ gây ra nhiều tác động hơn vượt xa khỏi văn phòng ở Vancouver. Vì vậy họ trở thành B Corporation, quyết tâm cam kết nhiều hơn vượt ra khỏi sản phẩm, để truyền tải đến khách hàng sự minh bạch và tính bền vững qua thương hiệu của mình.

Một B Corporation cam kết với một cơ quan thẩm định thứ ba, cơ quan này sẽ đánh giá thương hiệu của họ dựa trên những tác động xã hội và môi trường mà Aisle tạo ra.

Aisle sẽ phải cân đo rác mình thải ra, kiểm tra các nhà cung cấp chặt chẽ và đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng nhiều nhất có thể. Trong năm năm qua, Aisle nằm trong top 10% của các B Corporation, một nhóm dành cho những thương hiệu Tốt nhất trên Thế giới.

Với một hình ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy sắc màu, Pointer đã truyền tải tinh thần của Aisle một cách thân thiện và gần gũi hơn với giới trẻ qua trang web họ thiết kế. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Pointer là một nhóm thiết kế chuyên về lĩnh vực thiết kế cho các thương hiệu tuyệt vời trên nền tảng trực tuyến Shopify. Xem thêm những tác phẩm của họ tại đây.

Tổng hợp: Chilaxu
Ảnh: Aisle

Cùng tác giả

#Tag

aisle branding Kỳ kinh nguyệt nữ giới pointer thân thiện môi trường web/app design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Bộ nhận diện Mineral Cafe - Bài toán thân thiện môi trường được xây dựng từ những giá trị bền vững
Bộ nhận diện Mineral Cafe - Bài toán thân thiện môi trường được xây dựng từ những giá trị bền vững
Tọa lạc tại Jakarta, Indonesia, Mineral Cafe là không gian cafe cung cấp các dịch vụ về thức uống và đồ ăn tự chế biến với phương châm mang đến…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…