Bao bì hoài cổ dành cho thương hiệu xà phòng thảo mộc Savon Stories

Menta thực hiện bộ nhận diện và thiết kế bao bì cho thương hiệu xà phòng Savon Stories của Pháp.

Savon Stories sản xuất xà phòng hữu cơ dưới dạng bánh nhỏ, tại Surrey, Anh. Với phương pháp ép lạnh giúp giữ lại tất cả các tinh chất cần thiết cho da, sản phẩm của Savon Stories được làm thủ công với phương châm truyền thống của gia đình: để ấp ủ nên những điều tốt đẹp nhất từ đất mẹ.

Với sự tận tuỵ đến từng chi tiết, các nhà thiết kế đã tạo ra một loạt các hình minh hoạ thảo mộc, tượng trưng cho thành phần 100% hữu cơ của xà phòng. Bảng màu êm dịu tạo nên một cảm giác cổ điển và tinh tế. Phần wordmark (thiết kế cho tên thương hiệu) và monogram (chữ lồng) hoà quyện tuyệt vời trong màu đen tuyền.

Savon Stories là một sản phẩm nhà tắm đắt tiền mà bạn sẽ tìm thấy trong những cửa hiệu nhỏ trên đường phố Paris.

*Menta là một studio thiết kế đồ hoạ, có trụ sở tại Mexico, chuyên về lĩnh vực nhận diện và bao bì dành cho các thương hiệu. Phong cách của họ mang đậm vẻ đơn giản và hoài cổ. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

branding menta mexico naming package savon stories xà phòng

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…