Bộ ảnh quảng cáo cho nước ép IZZE tôn vinh tính Đa dạng và Linh hoạt

Jessica Walsh là người đã làm mưa làm gió ngành công nghiệp thiết kế hàng thập kỷ, cô cũng vừa mở cho mình một studio có tên &Walsh.

Dưới đây là một chiến dịch mà cô góp phần định hướng nghệ thuật cho sản phẩm thức uống IZZE Sparkling Juice. Chiến dịch này nhằm tôn vinh Tính Đa đạng và Linh hoạt, thể hiện bởi sắc màu rực rỡ cùng phong cách đặc trưng, ngôn ngữ thị giác rõ ràng. Chiến dịch bao gồm các thiết kế cho bộ nhận diện thương hiệu và quảng cáo.

Jessica Walsh đã hiện thực hoá ý tưởng về tính ‘đa dạng’ và ‘linh hoạt’ bằng từng gam màu gradient uyển chuyển. Những gam màu gradient đa sắc mềm mại này cũng được tận dụng như kỹ thuật chiếu sáng cho các bức ảnh.

Bên cạnh đó, biểu cảm gương mặt của các cá thể tự tin là một trong những điểm sáng của mỗi khung hình, đủ ấn tượng để thu hút sự quan tâm của bất kì ai dạo chơi trên phố.

&Walsh là một agency sáng tạo tại thành phố New York do giám đốc nghệ thuật Jessica Walsh đứng đầu, chuyên về lĩnh vực branding và quảng cáo. Họ làm việc với khách hàng từ khâu chiến lược thương hiệu cho tới thiết kế, định hướng nghệ thuật và những sản phẩm cuối cùng của dự án. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Abduzeedo

Cùng tác giả

#Tag

agency branding gradient jessica walsh New York thương hiệu

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Có nét gì đó siêu thực, với độ sáng, sắc độ và đường nét rõ ràng, đó là những bức ảnh của KangHee Kim. KangHee Kim là một nhiếp ảnh…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…