Bộ nhận diện của nhà hàng pizza Flatey gợi nhắc về những giá trị truyền thống xứ Naples

Dưới đây trong bộ nhận diện của thương hiệu Flatey – cửa hàng với những chiếc Pizza ngon tuyệt theo phong cách xứ Naples, Ý – thực hiện bởi Studio Holt.

Kiểu pizza Naples được chuẩn bị với những nguyên liệu đơn giản và tươi ngon: phần bột cơ bản, cà chua sống, phô mai mozzarella tươi, lá basil xanh và dầu ôliu. Một trong những điểm đặc trưng của món ăn này là có nhiều sốt cà chua hơn phô mai. Điều này giúp phần lõi bánh ướt, mềm và không dễ để cắt thành từng miếng nhỏ. Thực tế, những chiếc bánh pizza kiểu này thường khá nhỏ (từ 25 – 30 cm), khiến chúng giống pizza dành cho một người hơn.

Qua bộ nhận diện này, những nhà thiết kế cố gắng tôn vinh di sản truyền thống của pizza xứ Naples. Có lẽ cách sử dụng font chữ nén có chân (compressed serif) cho phần menu không tuyệt vời lắm nhưng nó phần nào gợi nhắc những giá trị xưa cũ của nền văn hoá nơi đây. Bạn nghĩ thế nào?

Studio Holt là một studio sáng tạo toạ lạc tại Reykjavik, Iceland chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói về thiết kế bộ nhận diện, in ấn các ấn phẩm, sản xuất nội dung và bộ nhận diện thị giác dành cho các thương hiệu. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding identity naples nhà hàng pizza studio holt

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…