19August 19August - Art and Ads

Bộ nhận diện ‘rất Pháp’ của tiệm bánh macaron cao cấp đến từ Nero Atelier

Nero Atelier thực hiện bộ nhận diện cho bánh macaron Royale. Chủ nhân người Pháp của thương hiệu, Charlotte, đang mở rộng hoạt động kinh doanh đến một số thành phố trên thế giới.

Royale là thương hiệu bánh macaron cao cấp. Từ xưa, món đồ ngọt nhỏ bé này đã gắn liền với giới quý tộc, là một biểu tượng của tầng lớp có địa vị cao trong xã hội.

Nero Atelier giúp Charlotte thể hiện hình ảnh một thương hiệu cao cấp và rất “Pháp”. Những tông màu pastel tươi sáng, nhẹ nhàng được lấy cảm hứng từ chính bánh macaron và Paris.

Thiết kế bao bì đơn giản, nhưng có một nét đặc biệt là hình mặt trời dập nổi bao quanh logo, tượng trưng cho sự tinh tế, sang trọng và phong cách hoàng gia của một thương hiệu có xuất xứ từ Paris.

Nero là xưởng thiết kế độc lập có trụ sở chính ở Jakarta (Indonesia). Hãng có thế mạnh ở những sản phẩm đơn giản, thanh lịch trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, thời trang, và mỹ phẩm.

Biên tập: 19August

Hình trong bài (8)