Bao bì kem hoài niệm đậm hơi thở đường phố Italia

Thương hiệu kem Bright Yellow Creamery mang trong mình sứ mệnh truyền bá thú thưởng thức kem ngon mà không cần hương vị độc lạ hay gia vị kèm theo.

Kem của Bright Yellow Creamery được làm thủ công với nguyên vật liệu tự nhiên đến từ nông trại và nhà cung cấp địa phương. Từng món kem đều lấy cảm hứng từ những hương vị thuần tuý như vanilla, cacao, dâu, và thậm chí là gừng.

Khi Steve Dorcelien, người sáng lập thương hiệu, tiếp cận Menta, các nhà thiết kế ngay lập tức bị dự án thu hút. Sau quá trình làm việc, studio chuyên phong cách hoài niệm này đã tạo nên vẻ ngoài cổ điển cho bao bì thương hiệu thông qua bộ chữ script thiết kế riêng, mang âm hưởng từ những bảng hiệu đường phố vintage ở Italy.


Nguồn: Menta .

Cùng tác giả

#Tag

branding kem nhận diện thiết kế thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…