Những hũ mứt Coloreat trở thành bảng màu vẽ của hoạ sỹ
Thiết kế bao bì của Backbone Branding dành cho thương hiệu mứt Coloreat.
Thách thức của dự án này là: Làm thế nào để một đứa trẻ chấp nhận ăn món mà nó sẽ cố tránh xa bằng mọi giá?
Những nhà thiết kế của Backbone Branding đang thiết kế bao bì cho một thành phần quen thuộc của bữa sáng kiểu Âu đúng nghĩa: mứt, và mục tiêu tối thượng của họ là tìm ra cách để trông chúng thu hút hơn với đối tượng người dùng nhỏ tuổi.
Họ biết mọi đứa trẻ đều thích chơi đùa, vì vậy, mục tiêu chính là biến một bữa sáng bình thường thành khoảng thời gian vui nhộn, hấp dẫn hơn. Thay vì để chúng bực mình khi phải ăn món mình không hứng thú, bữa ăn nên thú vị đến mức chúng phải ngóng trông đến giây phút đó hơn là đợi ba mẹ réo gọi. Ý tưởng đặt ra là phải thay đổi cách đứa trẻ nhìn nhận hộp mứt.
Các nhà thiết kế đã lấy ý tưởng từ bảng pha màu của họa sỹ để cấu thành nên bao bì cho hộp mứt, với 5 hũ nhỏ, kích cỡ vừa đủ cho mỗi đứa trẻ ăn trong bữa sáng. Những hũ mứt ngon lành này (gồm vị dâu, quả sung, bí đỏ, đào) như một bảng màu sặc sỡ cho phép trí tưởng tượng của các nghệ sĩ nhí tung tăng trên tấm vải trắng làm từ bánh mì và muỗng đóng vai trò như cây cọ.
Backbone Branding là một agency thiết kế độc lập chuyên về branding và là đối tác kinh doanh của nhiều khách hàng trên thế giới. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.
Nguồn: Packaging of the World