Những hũ mứt Coloreat trở thành bảng màu vẽ của hoạ sỹ

Thiết kế bao bì của Backbone Branding dành cho thương hiệu mứt Coloreat.

Thách thức của dự án này là: Làm thế nào để một đứa trẻ chấp nhận ăn món mà nó sẽ cố tránh xa bằng mọi giá?

Những nhà thiết kế của Backbone Branding đang thiết kế bao bì cho một thành phần quen thuộc của bữa sáng kiểu Âu đúng nghĩa: mứt, và mục tiêu tối thượng của họ là tìm ra cách để trông chúng thu hút hơn với đối tượng người dùng nhỏ tuổi.

Họ biết mọi đứa trẻ đều thích chơi đùa, vì vậy, mục tiêu chính là biến một bữa sáng bình thường thành khoảng thời gian vui nhộn, hấp dẫn hơn. Thay vì để chúng bực mình khi phải ăn món mình không hứng thú, bữa ăn nên thú vị đến mức chúng phải ngóng trông đến giây phút đó hơn là đợi ba mẹ réo gọi. Ý tưởng đặt ra là phải thay đổi cách đứa trẻ nhìn nhận hộp mứt.

Các nhà thiết kế đã lấy ý tưởng từ bảng pha màu của họa sỹ để cấu thành nên bao bì cho hộp mứt, với 5 hũ nhỏ, kích cỡ vừa đủ cho mỗi đứa trẻ ăn trong bữa sáng. Những hũ mứt ngon lành này (gồm vị dâu, quả sung, bí đỏ, đào) như một bảng màu sặc sỡ cho phép trí tưởng tượng của các nghệ sĩ nhí tung tăng trên tấm vải trắng làm từ bánh mì và muỗng đóng vai trò như cây cọ.

Backbone Branding là một agency thiết kế độc lập chuyên về branding và là đối tác kinh doanh của nhiều khách hàng trên thế giới. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Packaging of the World

Cùng tác giả

#Tag

backbone bao bì mứt package design

iDesign Must-try

Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…