Thiết kế lịch bùng nổ màu sắc kỉ niệm năm nhuận 2020 của Fedrigoni

Mọi thứ đã bắt đầu từ 3 năm trước, khi một cuộc hội ngộ chưa từng có của những nhà thiết kế, nhà minh họa và nhiếp ảnh gia trên khắp nước Anh diễn ra.

Thiết kế lịch hàng năm của Fedrigoni đã trở lại với sứ mệnh đánh dấu năm nhuận 2020 gồm 366 ngày. Tiếp nối nền tảng thiết kế lịch trắng đen, phiên bản mới nhất, được thiết kế bởi TM, đào sâu vào thế giới màu sắc đầy thú vị với chất liệu giấy thân thiện mới môi trường đến từ nhà sản xuất Woodstock.

Bạn sẽ tìm thấy bên trong là một thiết kế màu trắng cho ngày 29 tháng 2 đến từ Supermundane, được trang trí bởi họa tiết ánh kim nhằm kỉ niệm ngày đặc biệt này.

Fedrigoni chia sẻ: “Bản brief được giới hạn với mục đích rõ ràng, mỗi người sẽ thiết kế bằng một gam màu cùng kích thước cụ thể. Chúng tôi luôn cảm thấy kinh ngạc trước sự kết hợp các thiết kế lộng lẫy khác nhau từ những cá nhân đóng góp vô cùng đa dạng.”

“Thiết kế bao gồm các yếu tố như con số, số liệu lịch sử, ảnh chụp và đồ họa vector. Mỗi thiết kế mang một vẻ rất riêng, và kết quả là tổ hợp đa dạng lộng lẫy. Đây sẽ là thiết kế thu hút bạn nhìn ngắm hàng giờ thông qua những trang giấy đầy màu sắc, tạo nên thiết kế lịch 366 ngày của Fedrigoni.”

“Dự án này luôn nằm trong danh sách tiêu điểm của năm,” Johnny Tsevdos từ tổ chức TM chia sẻ. “Nó là tuyên ngôn cho tính chất của ngành, rằng chúng tôi luôn rộng mở đón nhận những ý tưởng và sự hợp tác mới mẻ, đồng thời luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thách thức.”

Bạn có thể tham khảo bản copy của lịch 366 ngày từ Fedrigoni thông qua Counter-Print. Để nắm bắt những thông tin cho các năm kế tiếp, mời bạn ghé thăm fedrigoni366.com.

Tác giả: Andy Mallalieu
Người dịch: Đáo
Nguồn: Creative Boom

Cùng tác giả

#Tag

Fedrigoni calendar năm nhuận 2020 thiết kế lịch

iDesign Must-try

Điểm danh những thiết kế lịch Quý Mão 2023 nổi bật trên Behance
Điểm danh những thiết kế lịch Quý Mão 2023 nổi bật trên Behance
Với sự kiêu kỳ pha chút đáng yêu, từ lâu, mèo đã là đối tượng nhận được sự yêu mến của rất nhiều nhà làm nghệ thuật. Bạn có thể…
Chinese Intelligent Calendar 2019: Bộ lịch thông minh mang giá trị về những ký ức tốt đẹp
Chinese Intelligent Calendar 2019: Bộ lịch thông minh mang giá trị về những ký ức tốt đẹp
“Chinese Intelligent Calendar – Bộ lịch thông minh Trung Quốc 2019” là bộ lịch được thiết kế theo chủ đề “hội ngộ”, bao gồm năm phần: lễ hội, cuộc sống…
Bộ lịch “Olympig”: Sự kết hợp sáng tạo giữa Adobe và LxU Studio
Bộ lịch “Olympig”: Sự kết hợp sáng tạo giữa Adobe và LxU Studio
Nhân dịp năm mới, Adobe đã kết hợp với LxU để lên kế hoạch thiết kế bộ lịch đầy sáng tạo cho năm 2019. Vì theo truyền thống Trung Quốc,…
Hezin O và bộ lịch 2018 tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ bảng chữ cái
Hezin O và bộ lịch 2018 tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ bảng chữ cái
“Sự kết hợp giữa hình ảnh minh họa đơn giản nhưng thu hút cùng kiểu chữ bb book A bất thường nhưng thú vị tạo nên cảm giác gần gũi…