Thiết kế nhận diện cho quán cà phê địa phương với sắc xanh trang nhã

Nick Gardiner đã đặt hàng Midred and Duck để thiết kế bộ nhận diện cho quán cà phê mang tên Granger.

Đặt tên theo con đường Grange nơi quán cà phê toạ lạc, các nhà thiết kế được giao nhiệm vụ tạo ra bộ nhận diện thân thiện dành cho Granger với vẻ tinh tế, khiêm nhu. Đồng thời, thiết kế cần mang những nét đặc trưng của khu phố, tạo cảm giác quen thuộc dành cho dân địa phương.

Họ làm việc sát sao với nhà thiết kế nội thất Kate Lee trong dự án để phát triển bộ nhận diện thị giác có thể trở thành một phần của không gian; để đảm bảo rằng bộ nhận diện hoà hợp với chất liệu và màu sắc sử dụng trong khuôn khổ nội thất.

Sử dụng một bảng màu kem và những sắc trắng ấm áp, điểm sắc với vài màu xanh đặc trưng, họ hoàn chỉnh bộ nhận diện với phần mạ kim loại trắng để kết hợp hài hoà tuyệt đối với không gian.

Ảnh chụp bởi Shelley Horan.

Nguồn: mildredandduck

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding cà phê quán cà phê thiết kế nhận diện

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…