Thời đại đồ ăn vặt cũng có thể mua trên mạng, bao bì của Mighty Fine không chỉ để trưng trên kệ

Chúng ta đều thích ăn vặt, nhưng thật khó để kiếm những đồ ăn vặt bổ khoẻ cho cơ thể. Đừng lo lắng, đã có Mighty Fine rồi này!

Mighty Fine là một thương hiệu lớn, mạnh mẽ với một tinh thần quả cảm. Đến giờ, họ chỉ không có một ngôn ngữ thị giác “ấn tượng chói chang” mà họ cần thôi.

Với dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây, Skinny Coated Almond Dips (hạnh nhân bọc chocolate), họ đã yêu cầu studio SoreThumb tạo nên một thiết kế cho thương hiệu và bao bì của mình.

Với xu hướng hiện thời khi khách hàng chuyển sang dịch vụ đặt hàng trên mạng nhiều hơn là đến các cửa hàng mua sắm nhỏ lẻ, các nhà thiết kế đã xác định rằng Mighty Fine cần một hình ảnh phù hợp với thương hiệu và thiết kế bao bì để có thể trở nên nổi bật trên mạng cũng như các quầy kệ trong siêu thị.

Thiết kế tạo ra mang hơi hướng đơn giản và biểu tượng cùng với phần typography mạnh mẽ, hình minh hoạ sản phẩm bằng màu nước được phóng to cùng với mã màu sắc rực rỡ được sử dụng xuyên suốt trong ngôn ngữ thị giác của thương hiệu.

Almond Dips của Mighty Fine có 4 hương vị chính (chocolate đen, chocolate đen và quả mâm xôi, chocolate sữa, và chocolate sữa với caramel muối) cùng với hai thể tích (35g và 75g).

Điểm đặc biệt của bao bì là phần nhũ óng ánh ở những điểm quan trọng nhấn nhá cho hình ảnh thương hiệu cùng với hình minh hoạ màu nước độc đáo.

*SoreThumb là một studio thiết kế có trụ sở tại London, Anh. Họ chuyên làm việc trong mảng nhận diện với những thương hiệu đóng góp các sản phẩm, giá trị tích cực, bền vững cho xã hội. Đồng thời phong cách của SoreThumb luôn muốn bứt phá các khuôn khổ thông thường trong thiết kế, một điều được thể hiện nhiều qua các dự án của họ. Xem nhiều hơn các thiết kế của studio tại đây.

Nguồn: Packaging of the World

Cùng tác giả

#Tag

ảnh bao bì branding chocolate london nhận diện package sorethumb

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…