Thương hiệu mỹ phẩm Lush chào mừng cửa hàng mới bằng túi tote sắc màu

LUSH là một thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm toàn cầu tập trung vào sản phẩm chăm sóc tóc và sắc đẹp không chứa paraben, hoá chất hay các thành phần phi tự nhiên, đồng thời hoàn toàn thủ công tại Anh. Họ có hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Một bộ sưu tập với phiên bản giới hạn các túi tote được thiết kế để chào mừng Lush và cửa hàng trưng bày mới của họ tại Rome. Với chủ đề “Nghệ thuật tắm rửa”, thiết kế đã khám phá vô vàn tiềm năng của các yếu tố đồ hoạ màu sắc cùng typography mạnh mẽ.

Dự án được thiết kế để đối trọng với bộ nhận diện nổi tiếng trắng đen của Lush, tạo nên vẻ vui tươi và ấn tượng.


Nguồn: Caterina Bianchini Studio

Cùng tác giả

#Tag

lush minh hoa thiết kế typography

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Phudu - bộ phông miễn phí lấy cảm hứng từ biển quảng cáo viết tay của người Việt xưa
Phudu - bộ phông miễn phí lấy cảm hứng từ biển quảng cáo viết tay của người Việt xưa
Phudu là một kiểu chữ không chân truyền thống, lấy cảm hứng từ các biển quảng cáo viết tay của người Việt ngày xưa, do Dương Trần (Graphic & Type…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…