Thương hiệu thiết kế sản phẩm Noto với bộ nhận diện tao nhã thời thượng

ONOGRIT thiết kế bộ nhận diện cho Noto, một thương hiệu thiết kế sản phẩm nổi tiếng từng làm việc với nhiều khách hàng tầm cỡ trên thế giới.

Noto là một agency thiết kế sản phẩm có trụ sở tại Đức từng giành được nhiều giải thưởng thiết kế. Họ yêu cầu ONOGRIT Creative Studio tư vấn về chiến lược và tạo ra bộ nhận diện thương hiệu mới cho công ty mình.

Hơn một năm nay, ONOGRIT đã đồng hành cùng studio trong việc phát triển hình ảnh thống nhất cho thương hiệu. Từ sản phẩm in ấn đến website, từ tên studio đến hình chân dụng thành viên, từ layout thuyết trình đến những slogan vui vẻ, tất cả đều do ONOGRIT đảm nhiệm.

Với màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp cùng các hoạ tiết độc đáo, ONOGRIT đã xây dựng hình ảnh Noto trở thành một thương hiệu tao nhã nhưng không kém phần thời thượng.

ONOGRIT là một trong số 0,1% những agency sáng tạo được thành lập bởi phụ nữ trên thế giới. Công ty được điều hành bởi Daniela Kempkes và Janina Braun, chuyên về lĩnh vực thiết kế trải nghiệm và bộ nhận diện thương hiệu. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại Behance.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

agency branding noto onogrit product design đức

iDesign Must-try

Những cục tẩy vui nhộn của Kazuya Ishikawa
Những cục tẩy vui nhộn của Kazuya Ishikawa
Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng bút chì để sketch (phác họa), vẽ, hay đơn giản chỉ để ghi chú linh tinh thì chắc hẳn cục tẩy…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Vai trò của Nghệ thuật trong Thiết kế sản phẩm
Vai trò của Nghệ thuật trong Thiết kế sản phẩm
Khi một nhà thiết kế bắt đầu làm việc, họ biết trước những gì mình phải đạt được. Họ được thúc đẩy bởi một mục tiêu, một kế hoạch, một…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…