Vén màn bí ẩn của logo ‘Táo xoắn’ tại sự kiện Apple 2020

Mới đây, Apple đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện của mình vào 0 giờ ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam). Trong sự kiện lần này, Apple được kỳ vọng sẽ tung ra Apple Watch Series 6, iPad Air 4 và đặc biệt là iPhone 12. Chắc hẳn nhiều người khi nhìn logo Táo mới có dạng xoắn đan vào nhau không khỏi thắc mắc nó đang ẩn chứa điều gì?

Sự kỳ vọng này của người dùng là hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ trong suốt nhiều năm qua, những mẫu iPhone mới luôn được trình làng vào tháng 9. Các tín đồ của Apple đang rất ngóng chờ sự kiện năm nay cho dù hồi tháng 7 tập đoàn này cảnh báo về khả năng mẫu điện thoại di động mới nhất là iPhone 12 có thể ra mắt chậm hơn thông thường vài tuần, do dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tác động đến chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đúng vậy, không phải ngẫu nhiên mà Apple lại chọn logo trông có vẻ ‘rắc rối’ như vậy để khơi gợi cho sự kiện lần này. Đây thực chất là màn trình diễn AR của Apple, hình ảnh quả Táo sẽ được ‘tháo rối’ để tạo thành ngày 15.9. Bạn còn có thể trải nghiệm xem chuyển động này thông qua chế độ AR trên thiết bị của Apple như iPhone, iPad, những thiết bị hỗ trợ công nghệ này.

Theo iDevicePH

Logo trái táo thương hiệu của Apple được sử dụng màu xanh Navy – màu chủ đạo của năm nay kết hợp với xu hướng Gradient khá tinh tế. Có đồn đoán rằng đây là màu vỏ mới, bổ sung cho bộ sưu tập iPhone 12 năm nay, đây cũng là màu sắc mang đến sự bình yên, thư thái – tone màu như xoa diệu những căng thẳng trong tình hình nhiều biến động hiện này. Có lẽ nước đi lần này của Apple cho thấy phần “come back” hết sức đầu tư và thú vị.

Cũng có dự đoán rằng, các mẫu iPhone 12 cao cấp sẽ được trang bị cảm biến LiDAR, nhằm ghi nhận và đo lường các thông tin chiều sâu và khoảng cách của hình ảnh. Ngoài ra, công nghệ AR là tương lai của nhân loại và Apple muốn chinh phục lĩnh vực này. Đừng bỏ lỡ, vì bạn sẽ thấy chúng vô cùng thú vị!


Biên tập: Thao Lee


Cùng tác giả

#Tag

15.9 Apple Event Apple Watch Series 6 iPad Air 4 iPhone 12 logo Apple logo AR

iDesign Must-try

Tổng hợp sự kiện Apple Time Flies | Vắng mặt iPhone12 nhưng nhiều sản phẩm đáng mong đợi
Tổng hợp sự kiện Apple Time Flies | Vắng mặt iPhone12 nhưng nhiều sản phẩm đáng mong đợi
“Time Flies” – Sự kiện của Apple diễn ra 0h ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam). Khác với thông lệ, đây là sự kiện được tổ chức online dường như có chút…