Vân Nguyễn và những màu sắc đáng kinh ngạc

Đã lâu rồi iDesign chưa giới thiệu được gương mặt mới nổi trội. Vì nhiều lý do, một phần lười tìm kiếm,một phần sự nổi trội cũng không phải thường xuyên xảy ra, nhưng màcái sự "Đã lâu rồi" đó lại hoá ra lại hay…

Lần "đã lâu"này iDesign giới thiệu một gương mặt rất rất trẻ, trẻ nhất trong những gương mặt đã từng giới thiệu. Đó là Vân Nguyễn, sinh năm 1991 tại HCM.

Khởi đầu từ việcthấy cái tên Vân Nguyễn là một trongcác tác giả được chọn làm Behance Portfolio Review tại SaiGon năm nay, và từ đó lần ra portfolio của bạn tại Behance.

Khi nhìn những tác phẩm của Vân, trong tôi cảm thấy phấn khích vô cùng, cũng giống như khi tôi nhìn những tác phẩm khác mà tôi đã chọn để giới thiệu.Tuy nhiên đối với Vân, có một cảm giác khác nữa.

Dễ thấy, Vân còn trẻ và chưa "va đập" nhiều, vì thế các tác phẩm có rất nhiều dấu ấn cá nhân.Vân nổi bật ở cách dùng màu rất có phong cách riêng, táo bạo và mạnh mẽ nhưng rất tính tế, nhìn thấy đặc điểm mang ảnh hưởng của màu sắc, hoạ tiết của đồ hoạ Nhật Bản, và một chút của Mondrian . Cách bố trí các yếu tố đơn giản, để tập trung vào sự tương phản màu sắc, và có ý đồ rõ ràng.

Để chọn lên một sản phẩm nói lên được điều này thì đó chính là Roma Flower Shop Identity. Mỗi sản phẩm trong bộ thiết kế này xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật – Thật đáng kinh ngạc.

Có một vấn đề ở đây, chính là tác giả còn trẻ và một môi trường ở Việt Nam để tìm ra một khách hàng chấp nhận những sản phẩm có tính nghệ thuật cao như vậy thật khó. iDesign chân thành chúc Vân luôn giữ và phát triểnphong cách đơn giản, tương phản cao, màu sắc độc đáo trở thành thương hiệu của riêng mình.

Roma Flower Shop

van-nguyen-08

van-nguyen-04

van-nguyen-01

van-nguyen-02

van-nguyen-03

van-nguyen-05

van-nguyen-06

van-nguyen-07

van-nguyen-09

van-nguyen-10

van-nguyen-11

van-nguyen-12

Chuyện nhỏ Sài gòn

van-nguyen-13

van-nguyen-14

van-nguyen-15

van-nguyen-16

van-nguyen-17

van-nguyen-18

van-nguyen-19

van-nguyen-20

van-nguyen-21

van-nguyen-22

van-nguyen-23

van-nguyen-24

van-nguyen-25

van-nguyen-26

van-nguyen-27

van-nguyen-28

van-nguyen-29

Xem thêm tại behance.net/thuvan

Cùng tác giả

#Tag