6 bình hoa đặc sắc giúp bạn đem vẻ đẹp thiên nhiên vào trong không gian sống

Nếu bạn đang muốn mang một chút không khí ngoài trời vào, thì những chiếc bình hiện đại là một cách tuyệt vời để biến điều đó thành hiện thực, cho dù bạn cắt hoa từ vườn của mình hay chọn một ít ở cửa hàng hoa yêu thích của mình.

Bất kể thời gian hay thời tiết nào trong năm, hoa tươi vẫn có thể thêm chút màu sắc và rất cần thiết cho cuộc sống trong những thời điểm ảm đạm, và ngay cả trong những thời điểm đẹp nhất! Và khi bạn không có hoa để cắm, những chiếc bình này cũng trông rất tuyệt vời như một tác phẩm nghệ thuật đầy công năng. Dưới đây là 6 lọ hoa hiện đại, từ nhỏ đến lớn, hoàn hảo để đựng được tất cả mọi thứ từ một cành đến cả bó hoa.

Bình thủy tinh một thân Gauge của ROKOS

Có ba màu (Pha lê trong suốt, Rosalin và Khói), bình thủy tinh một thân này được làm từ pha lê thổi thủ công và được thiết kế mang đặc điểm của một bông hoa. Khi nước đầy bình, nó sẽ đứng thẳng nhưng khi thân cây bắt đầu hút nước, chiếc bình sẽ ‘héo’ sang bên cảnh báo rằng nó cần thêm nước. Chiếc bình hoạt động giống như một “thước đo”, đây là lý do cho tên gọi của nó, để chỉ ra lượng nước còn lại theo góc nghiêng của bình.

CCCOOOOLLLLLOOOOORRRRRRRRSSSS của KB ClayA

Chiếc bình được làm thủ công trên bàn xoay, từ đất sét nâu lốm đốm, mang phong cách thiết kế hiện đại, được vẽ tay với các màu cơ bản với nội thất men trắng hơi bóng.

Bình hoa nhỏ Raawii

Được thiết kế bởi Nicholai Wiig-Hansen cho Raawii, chiếc bình 6 ″ x 5 ″ này là sự kết hợp giữa đơn giản và công năng, lấy cảm hứng từ chủ nghĩa Kubism đầu thế kỷ 20 và các tác phẩm tĩnh vật của nghệ sĩ hiện đại người Đan Mạch, Vilhelm Lundstrøm. Có các phiên bản màu Xanh lam, Xám khói, Xanh lục và Đỏ san hô, mỗi chiếc bình Strøm đều được làm thủ công ở Bồ Đào Nha bằng kỹ thuật đúc trượt bằng gốm đất nung.

You Vase Matt của Valeria Vasi

Làm thủ công ở Barcelona, ​​chiếc bình trang trí bằng đá này có dáng cao, hình chữ U với lớp phủ hoàn thiện trắng mờ để tạo nên vẻ ngoài hiện đại, tối giản.

Full Vase của Recreation Centre

Cao 11 inch, chiếc bình làm bằng bàn xoay thủ công, với chất liệu đất sét nung này trông rất ngầu như một vật thể thiết kế không có gì bên trong, nhưng nó cũng sẽ trông rất đẹp khi được trang trí bằng cây xanh. Bên ngoài bình được sơn men đen, trắng và xanh, điểm xuyết với các chi tiết bằng vàng thật.

Bình Albany cỡ trung của Fferrone

Đây là một lựa chọn cỡ trung tuyệt vời vượt xa chiếc bình thủy tinh thông thường của bạn. Những chiếc bình Albany này nổi bật với chi tiết xếp nếp trên nội thất tạo nên loại họa tiết tuyến tính nổi bật làm nâng tầm thẩm mỹ của tác phẩm, được làm thủ công tại Cộng hòa Séc.

Nguồn: Designmilk

Cùng tác giả

#Tag

bình hoa gốm hoa thiên nhiên thuỷ tinh

iDesign Must-try

Những chiếc bình độc đáo làm từ hoa khô bởi Shannon Clegg
Những chiếc bình độc đáo làm từ hoa khô bởi Shannon Clegg
Hòa mình vào hệ thực vật của Cape Town, nghệ sĩ Shannon Clegg luôn có niềm yêu thích với những vật liệu thô sơ, không mài giũa, đặc biệt là…
Những hình vẽ tái hiện hệ động thực vật đa dạng của Jo Brown
Những hình vẽ tái hiện hệ động thực vật đa dạng của Jo Brown
Năm 2018, nghệ sĩ kiêm hoạ sĩ minh hoạ Jo Brown bắt đầu lắp đầy cuốn nhật ký thiên nhiên của mình bằng nỗ lực ghi lại những kỳ quan…
Annemieke Mein - Yêu thương từ những điều nhỏ nhất của thiên nhiên
Annemieke Mein - Yêu thương từ những điều nhỏ nhất của thiên nhiên
Những tác phẩm điêu khắc phi thường của Annemieke Mein phóng to những điều nhỏ bé của thiên nhiên.
Những bức tranh đá cuội của Justin Bateman: vẻ đẹp của sự vô thường
Những bức tranh đá cuội của Justin Bateman: vẻ đẹp của sự vô thường
Tiếng sóng vỗ, bờ cát mịn, nắng trời và những hòn đá cuội - bản thân chúng đã là những hình ảnh đủ để gợi lên một khoảnh khắc thư…
Hoa anh túc - Loài hoa mê hoặc người nghệ sĩ
Hoa anh túc - Loài hoa mê hoặc người nghệ sĩ
Hoa Anh Túc (người Tày còn gọi là cây nàng tiên) là một loại cây thân thảo, thuộc họ Anh túc, thường được trồng để lấy hoa. Loài hoa này…
Đắm chìm trong những bức ảnh thể hiện tình yêu đại dương của nghệ sĩ Rachael Talibart
Đắm chìm trong những bức ảnh thể hiện tình yêu đại dương của nghệ sĩ Rachael Talibart
Ở Việt Nam, nữ thi sĩ Xuân Quỳnh đã dùng hình ảnh sóng biển và đại dương bao la để thể hiện những trăn trở và băn khoăn về tình…