Biti’s x Công Trí và ‘bước chân tiến tới thời trang cao cấp’?

Với đôi Không tên số 4 cùng nhà thiết kế Công Trí, Biti’s Hunter mang đến sự khác biệt so với các mẫu trước đó với âm hưởng đương đại, tự tin thể hiện cái tôi tinh tế.

Biti’s là 1 thương hiệu giày dép thuần Việt ra đời từ những năm 1982, thống trị thị trường trong nước với những mẫu sandal kinh điển. Nhưng khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng mở cửa chào đón sự gia nhập của các thương hiệu quốc tế, Biti’s đứng trước nguy cơ bị thu hẹp thị phần. Dòng sneaker Biti’s Hunter ra đời vào khoảng giữa cuối năm 2016 đã giúp cho thương hiệu có thể chuyển mình làm mới hình ảnh thương hiệu, đem lại sức sống mới giúp Biti’s có sức hút trở lại với đối tượng tiêu dùng trẻ, và tiếp tục “nâng niu những bàn chân Việt”.

Sau 4 năm không ngừng thay đổi sáng tạo và hợp tác với các tên tuổi lớn cả trong và ngoài nước, Biti’s Hunter đã cho ra đời nhiều đôi sneakers mang tính biểu tượng và tạo cho mình 1 vị trí vững chắc trong tâm trí của các bạn trẻ.

Vào ngày 4/12 vừa rồi, Biti’s đã chính thức cho ra mắt mẫu giày mới nhất của mình, Biti’s Hunter Nameless Edition x Công Trí. Ở 3 phiên bản trước đây, Biti’s đều kết hợp với các nghệ sĩ đình đám như Sơn Tùng MTP, Hương Giang VietMax. Thì đến phiên bản này Biti’s đã hợp tác với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, một nhà thiết kế thời trang đầy tài năng, luôn kiên định theo đuổi dòng thời trang cao cấp và đã gặt hái được nhiều thành công trong và ngoài nước.

Liệu đây có phải là một “bước chân tiến tới thời tranh cao cấp” của Biti’s? Chúng ta hãy cùng xem qua đôi giày Không Tên Số 4.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt với các phiên bản trước đây, đôi Nameless do NTK Công Trí đồng thiết kế mang âm hưởng đương đại, tự tin thể hiện cái tôi tinh tế.

Thân giày có màu trắng, theo lời Biti’s thì với chất liệu da chuyên dụng này sẽ giúp hạn chế tối đa những tác nhân gây bẩn như nước, đất, cát và dễ dàng cho vui vệ sinh. Kiểu dáng “chunky”, với bộ đế cao giúp tôn dáng tối đa.

Phần đế làm bằng chất liệu TPU và nhựa trong suốt không chỉ mang đến sự chắc chắn, mà còn tạo nên tổng thể bắt mắt cho toàn bộ đôi giày.

Phần lót phía trong giày có cả 2 logo của Biti’s và Công Trí, sử dụng công nghệ kháng khuẩn, giữ cho giày không bị những mùi hôi khó chịu.

Bài viết: Cuong Truong
Nguồn: Maybe We Should Talk ‘Bout Fashion

Cùng tác giả

#Tag

bitishunter branding công trí sneaker vietnam

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…