Bữa tiệc mặn từ thức ăn có nguồn gốc thực vật tại Sweet Sneak Studio

Sweet Sneak Studio, ban đầu chỉ là một quán cà phê thành lập vào năm 2013, sau đó phát triển thành agency cung cấp dịch vụ branding, truyền thông cho thức ăn, phong cách sống và ẩm thực.

Tại Sweet Sneak Studio, họ tạo ra những bộ nhận diện, chiến lược truyền thông, nội dung thị giác cũng như những concept vô cùng hấp dẫn – hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu chạm vào trái tim của khách hàng.

Đầu năm 2019, để bắt đầu một hành trình mới đầy hứng khởi, Sweet Sneak Studio mời đối tác, khách hàng, gia đình và bè bạn của mình đến dự tiệc Năm mới tại studio.

Điều thú vị nhất, thực đơn bữa tiệc bao gồm những món như sau: một trạm bán hotdog tương lai nơi mọi người có thể tự làm chiếc hotdog cho chính mình với những loại xúc xích từ rau củ, phủ lên trên là rau mầm thơm mát, phần đế bánh từ bột cà phê hay bột chuối; bắp rang bơ màu hồng; kẹo lollipop vui mắt với vị bột buffalo worm, tảo biển cùng nhiều mùi vị lạ lùng khác treo trên trần nhà – và đặc biệt là, toàn bộ bữa tiệc không dùng bất kì một loại nhựa nào.

Hãy cùng ghé mắt xem qua bữa tiệc của họ nhé!

Nguồn: sweetsneak

Cùng tác giả

#Tag

event

iDesign Must-try

TEDxFTU lan toả thông điệp ý nghĩa cho thế hệ trẻ qua chủ đề “THE UNCATEGORIZED”
TEDxFTU lan toả thông điệp ý nghĩa cho thế hệ trẻ qua chủ đề “THE UNCATEGORIZED”
Người ta thường nói, mọi thứ đều bắt đầu từ những ấn tượng đầu tiên. Hãy cùng TEDxFTU quay ngược thời gian để xem những ấn tượng đầu tiên của…
Lễ hội cocktail hoành tráng khuấy đảo sức sáng tạo trong mỗi người
Lễ hội cocktail hoành tráng khuấy đảo sức sáng tạo trong mỗi người
Định nghĩa sáng tạo thường đi kèm với nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà thiết kế, nhưng thật ra “bất cứ ai cũng có thể sáng tạo”. Đây chính…