Colonté - Khách sạn kết nối giữa con người và thiên nhiên

Bienal Comunicación thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khu nghỉ dưỡng du lịch Colonté.

Colonté là khách sạn được thiết kế lại từ một căn hộ đầy tính truyền thống và lịch sử, với ý niệm tạo nên một mái nhà thực thụ cho những ai đang xa nhà. Thương hiệu còn muốn mình trở thành chốn ẩn náu riêng tư giữa không gian rộng mở đất trời.

Bienal Comunicación là studio chuyên xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và có thể làm tốt mọi khâu, từ ý tưởng, đồ hoạ, audiovisual, đến thương mại và nội dung. Họ thành lập năm 2006 tại Merida, Yucatan, Mexico với cam kết tạo ra những tác phẩm phá vỡ giới hạn, ấn tượng và truyền cảm hứng.


Nguồn: bienal.mx

Cùng tác giả

#Tag

branding hotel identity khách sạn nhà hàng resort thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…