/ai đi/ Kỷ niệm 1 năm chiến dịch Đất nước Ý - Phi thường từ những điều giản dị: beIT

/ai đi/ – Chuyên mục check-in các địa điểm sáng tạo, nghệ thuật của iDesign

Với những dấu ấn đậm nét văn hoá, mang tinh thần tiên phong giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ chất lượng toàn cầu của nước Ý, beIT đã đánh dấu một năm hoạt động thành công rực rỡ tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.  

Vừa qua, ngày 28/10/2022, iDesign đã có cơ hội tham dự lễ kỷ niệm 1 năm triển khai chiến dịch “Đất nước Ý – Phi thường từ những điều giản dị: beIT” tại Trung tâm văn hoá Ý Casa Italia số 18 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong không gian ấm cúng của Casa Italia, buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trước sự chứng kiến của giới truyền thông và các vị khách mời có mặt tại đây. 

Chiến dịch beIT được triển khai toàn cầu tại 26 quốc gia, trong đó Việt Nam được vinh dự là đại diện lớn nhất tại Đông Nam Á. Chiến dịch hướng tới đẩy mạnh thương mại – xuất nhập khẩu và hỗ trợ thúc đẩy quá trình toàn cầu hoá của khu vực kinh tế tư nhân, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ý.

Trong một năm triển khai, beIT đã góp phần đưa bản sắc Ý đến gần hơn với bạn bè năm châu qua những hoạt động văn hoá, nghệ thuật và xúc tiến thương mại. Xuyên suốt chiến dịch là 6 giá trị cốt lõi được nhấn mạnh liên tục “sáng tạo, đam mê, di sản, đổi mới, phong cách và đa dạng”, song hành là việc tập trung vào 9 lĩnh vực thế mạnh: Cơ sở hạ tầng và năng lượng bền vững; công nghiệp ô tô và hàng hải; máy móc, tự động hóa và linh kiện; thời trang, hàng xa xỉ và phong cách sống; Thiết kế; chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần; công nghệ hàng không vũ trụ và an ninh tiên tiến; văn hóa và giải trí; thực phẩm nông nghiệp. 

Sự kiện bao gồm hai phần chính là họp báo kỷ niệm 1 năm chiến dịch beIT và buổi lễ ra mắt siêu xe Ferrari 296 GTB đầu tiên tại Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của những vị khách mời nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, nhà báo Trương Anh Ngọc, người mẫu – nhà hoạt động xã hội Helly Tống và travel blogger Lý Thành Cơ. 

Mở đầu sự kiện là phần họp báo với sự chủ trì của ông Antonio Alessandro – Đại sứ Italia tại Việt Nam, ông Francesco Arcuri – Trưởng phòng thương mại Đại sứ quán Italia và bà Đỗ Yến Nga – Trưởng phòng Marketing và Truyền thông Ferrari Việt Nam. Tại đây, ông Antonio Alessandro đã giải đáp những câu hỏi và thắc mắc của giới báo chí về những khía cạnh của chiến dịch. Ông cùng khẳng định, bản thân nước Ý và Đại sứ quán đã và đang tích cực hoạt động trên tất cả 9 lĩnh vực kể trên. 

Tiếp nối chương trình, quan khách không chỉ được phục vụ tiệc nhẹ với những sản phẩm đậm chất Ý mà còn vô cùng mãn nhãn với màn trình làng siêu xe 296 GTB đến từ thương hiệu siêu xe lâu đời Ferrari. Nước sơn đỏ sáng loáng, với tổng công suất 819 mã lực, 296 GTB xuất hiện đầy bóng bẩy được cầm lái bởi ngài Đại sứ Antonio Alessandro trong tiếng vỗ tay reo hò của đám đông.

Ảnh do BTC sự kiện cung cấp

Các vị khách mời nổi tiếng đã có những chia sẻ gần gũi về trải nghiệm cũng như niềm yêu thích đối với đất nước, con người và văn hoá Ý. Kết lại chương trình, toàn thể khách mời đã cùng nâng ly chúc mừng những thành công của chiến dịch và kỳ vọng vào những gì beIT sẽ thực hiện được trong tương lai.

Chiến dịch còn hướng đến những mục tiêu rất bền vững khi mỗi 10.000 lượt xem video trên kênh Youtube chính thức, sẽ có một cây xanh được trồng tại 3 vùng Basilicata, Tuscany và Puglia của nước Ý. Thông tin chi tiết được đăng tải đầy đủ trên youtube của Italian Trade Agency.

Thực hiện: Tố Uyên

Cùng tác giả

#Tag

beIT may Tố Uyên Đất nước Ý - Phi thường từ những điều giản dị: beIT

iDesign Must-try

Maybe bạn nên … Đi! Tháng 04/2024
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 04/2024
/Maybe bạn nên … Đi/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ 1. Triển lãm ‘Hoạ Chiêu…
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng lớn nhất và hàng đầu tại Việt Nam. GHTK đóng vai trò quan trọng…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Vincent Van Gogh
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Vincent Van Gogh
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…
Triển lãm cá nhân của Hà Ninh Pham: ‘Fugitive Zone’ sắp sửa mở cửa đón công chúng tại Paris
Triển lãm cá nhân của Hà Ninh Pham: ‘Fugitive Zone’ sắp sửa mở cửa đón công chúng tại Paris
Đã 7 năm kể từ khi Hà Ninh Pham bắt đầu xây dựng cho mình một thế giới riêng trong dự án My Land [1] (Đất Mình), từ lúc còn…
Sans-Phố Typeface: Dự án thiết kế mặt chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu thủ công trên khắp đường phố Việt Nam
Sans-Phố Typeface: Dự án thiết kế mặt chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu thủ công trên khắp đường phố Việt Nam
Sự náo nhiệt, hối hả và phần nhìn vô cùng đặc trưng của đường phố Việt Nam luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà sáng tạo Việt.…
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…