loading

Ngắm nhìn bộ merchandise mang màu sắc lễ hội của The Cofffee House dành cho Giáng sinh

Bộ merchandise của The Coffee House dành cho mùa Giáng sinh .

Với sự hợp tác giữa studio Not Yet Famous và Tree Entertainment, các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ ca khúc What a Wonderful World của cố nhạc sỹ, ca sỹ nhạc Jazz người da màu nối tiếng Louis Armstrong để tạo ra concept cho bộ sưu tập lần này. Đây là bài hát ngọt ngào, êm dịu kể về một thế giới mà mọi người có thể sống hoà bình, tử tế với nhau và quây quần bên thiên nhiên tươi đẹp.

Với ý nghĩa đáng trân trọng xuất phát từ bài hát, Not Yet Famous muốn tạo nên một chiếc ly quà tặng nhằm tượng trưng cho tình yêu, tình bạn giữa mọi người theo tinh thần chính của thương hiệu The Coffee House.

Phần tranh minh hoạ được vẽ bởi nhóm hoạ sĩ của Tree Entertaiment phỏng theo kỹ thuật ‘hoạ đơn nét’, trong đó đại diện nổi tiếng của kỹ thuật này phải nhắc đến danh hoạ người Tây Ban Nha, Pablo Picasso.

Dưới đây là thành quả của họ, hãy cùng nhau chiêm ngưỡng nhé!

Not Yet Famous là những nhà sáng tạo tự do hiện đang sống tại Sài Gòn. Họ làm việc trong mảng thiết kế đồ hoạ với nhiều agency quốc tế như TBWA, Y&R, Ogilvy, Leo Burnett, Dentsu, DDB, Lowe, Grey cũng như những agency độc lập đang phát triển Phibious, Riverorchid, Clipper Indochine, Cowan, và Purpose. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại trang web.

Tree Entertainment là một agency độc lập thành lập bởi Kei Nguyễn, có trụ sở tại Sài Gòn. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

2019 branding cà phê Giáng Sinh merchandise the coffee house việt nam

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
/Tách Lớp/ ‘Christmas Homecoming’ - Hình ảnh từ 73 năm trước và giờ là mong ước quý giá của hiện thực
/Tách Lớp/ ‘Christmas Homecoming’ - Hình ảnh từ 73 năm trước và giờ là mong ước quý giá của hiện thực
Norman Rockwell được biết đến là người mang đến những hình ảnh biểu tượng cho ngày giáng sinh của nước Mỹ với tình cảm dịu dàng và gần gũi trong…