Những bộ phim mang lại không khí Giáng sinh

Sao phải cứ xem Love Actually vào dịp Giáng sinh chứ?

Những ngày lễ đáng mong chờ nhất trong năm đang đến gần! Đây là dịp để chúng ta bắt đầu những chuyến đi cùng người thân hoặc chọn cách đặt công việc xuống và thư giãn. Còn gì tuyệt hơn cảm giác thả người xuống chiếc ghế êm ái và thưởng thức một bộ phim hay.

Nhưng này, đừng là một series phim Giáng sinh nào đó nhé! Đó không phải là một ý tưởng hay đâu nếu như bạn muốn cuộc sống này cứ lặp đi lặp lại một thói quen. Đâu phải cứ là Love Actually hay Home Alone mới mang lại không khí Giáng sinh?

Rất may mắn là có nhiều bộ phim mùa lễ hội sẽ mang lại tinh thần đêm Giáng sinh mà bạn không cần phải xem một phim Giáng sinh nào. Hãy cùng tham khảo danh sách phim dưới đây để tự tạo cho mình một ngày nghỉ thật tuyệt vời nhé.


Harry Potter

Kết quả hình ảnh cho harry potter
Harry Potter

Vâng, hãy bắt đầu với một sự lựa chọn hiển nhiên. Những tác phẩm kinh điển này luôn phù hợp để xem đi xem lại thêm nhiều lần nữa. Các thước phim với khung cảnh mùa đông đẹp mắt, và kĩ xảo phép thuật của giới phù thủy dường như chưa bao giờ nhàm chán. 

Chỉ bấy nhiêu thôi nhưng chúng có thể vực dậy tinh thần Giáng sinh của bạn và tận hưởng những điều đặc trưng nhất của ngày lễ. Thời gian để xem cả series Harry Potter lên tới 19 giờ 38 phút, chắc chắn bạn có thể để dành để giải trí liền tù tì trong nhiều ngày đấy.


Các bộ phim mới hot nhất của Disney

Coco (2017)

Đây là thời gian ở bên gia đình, vì vậy hãy làm ấm không khí bằng những bộ phim mới nhất của Disney. Bạn có thể xem những bộ phim mới nhất dành cho trẻ em như Moana hoặc Coco. Hãy để cho nhà Chuột Mickey làm bạn ngạc nhiên với những bộ phim tươi sáng và mang lại cảm xúc ấm áp. Thật vô cùng hoàn hảo cho những ngày lễ!


Các tác phẩm kinh điển của Disney

Kết quả hình ảnh cho beauty and the beast
Beauty and The Beast (2016)

Tại sao không thử trở lại với Lion KingBeauty and The Beast nhỉ? Hãy nhẩm theo giai điệu bài ‘A Whole New World’ và giải thích một cách ngớ ngẩn với người em họ trẻ tuổi của bạn về cách lần đầu tiên Disney phục hưng vượt trội so với thời đại bây giờ ra sao.


Galaxy Quest (1999) và Princess Bride (1987)

Kết quả hình ảnh cho princess bride 1987
Princess Bride (1987)

Đây chỉ là ví dụ về hai thể loại phim phổ biến: Viễn tưởng và cổ tích. 

Chất viễn tưởng hài hước trong Galaxy Quest, chuyến phiêu lưu gây cấn hay câu chuyện cổ tích cổ điển, những trận đấu kiếm, người khổng lồ, công chúa xinh đẹp trong Princess Dride… sẽ khá phù hợp với không khí ngày lễ, nhất là khi bạn thưởng thức cùng gia đình. 


Mục yêu thích cá nhân của bạn

Tôi không thể tự tay điền hết danh sách này cho tất cả mọi người vì ai cũng có những sở thích rất riêng. Cá nhân tôi, tôi sẽ chọn xem lại West Side StoryMoulin Rouge một lần nữa.

Image result for moulin rouge movie
Moulin Rouge.

Giáng sinh này, thử xem lại những bộ phim bạn đã xem hàng trăm lần, và xem thêm hàng ngàn lần nữa. Cảm giác biết chính xác cảnh phim nào sẽ xảy ra tiếp theo, thuộc từng lời thoại của nhân vật sẽ mang đến trải nghiệm đầy thư giãn.


Kết

Vì một mùa Giáng sinh tuyệt vời, hãy chọn cho mình những bộ phim hoàn hảo để tận hưởng cùng gia đình! Nếu muốn cảm giác gây cấn và hồi hộp, series Die Hard cũng là sự lựa chọn không tồi, dù sao thì về mặt lý thuyết đấy vẫn là một bộ phim Giáng sinh… Life of Brian hay thậm chí là Nightmare before Christmas nếu bạn muốn kéo dài kỳ nghỉ. Ngay cả Batman Returns cũng là một bộ phim Giáng sinh!

Đối với nhiều người, kỳ nghỉ đông là thời gian tuyệt vời để thư giãn, tạm gác trường học, công việc sang một bên và nằm dài trên ghế, dành trọn thời gian cho phim ảnh. Vậy thì chẳng cớ gì phải giới hạn sở thích của bản thân chỉ vì đây là mùa đông và là lễ Giáng sinh? Tóm lại, kỳ nghỉ chính là thời gian vui vẻ nhất, đừng quên chọn những bộ phim mang lại cho bạn niềm vui nhé!


Tác giả: Afke van Rijn
Người dịch: Lynnette Dinh
Nguồn: movietime
Ảnh: Pixabay

Cùng tác giả

#Tag

Disney Giáng Sinh mùa đông phim ảnh phim giáng sinh phim hoạt hình

iDesign Must-try

Những bật mí đằng sau các khung hình đầy duy mĩ trong ‘Thiếu Niên Và Chim Diệc’
Những bật mí đằng sau các khung hình đầy duy mĩ trong ‘Thiếu Niên Và Chim Diệc’
“Thiếu Niên Và Chim Diệc” là kết quả 7 năm lao động miệt mài, tỉ mẩn của 60 họa sĩ hoạt hình, với tốc độ hoàn thành trung bình chỉ…
‘Đẹp đến mức khó tin’: Bên trong tài năng của người sáng lập Studio Ghibli kín tiếng - Hayao Miyazaki
‘Đẹp đến mức khó tin’: Bên trong tài năng của người sáng lập Studio Ghibli kín tiếng - Hayao Miyazaki
Bài viết được thực hiện bởi Jyni Ong, thuộc trang tin tức It’s Nice That Từ “thiên tài” chắc chắn đã bị lạm dụng quá mức, nhưng sẽ không ngoa…
Điều gì sẽ xảy ra nếu vi khuẩn tổ chức lễ Giáng sinh? Họa sĩ minh họa Wenjing Yang sẽ cho bạn câu trả lời
Điều gì sẽ xảy ra nếu vi khuẩn tổ chức lễ Giáng sinh? Họa sĩ minh họa Wenjing Yang sẽ cho bạn câu trả lời
Wenjing Yang là một họa sĩ minh họa hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố New York, Mỹ với hàng loạt giải thưởng danh giá. Niềm đam…
/Tách Lớp/ ‘Christmas Homecoming’ - Hình ảnh từ 73 năm trước và giờ là mong ước quý giá của hiện thực
/Tách Lớp/ ‘Christmas Homecoming’ - Hình ảnh từ 73 năm trước và giờ là mong ước quý giá của hiện thực
Norman Rockwell được biết đến là người mang đến những hình ảnh biểu tượng cho ngày giáng sinh của nước Mỹ với tình cảm dịu dàng và gần gũi trong…
Lịch sử thiệp Giáng Sinh: Khởi nguồn ở Anh (Phần 1)
Lịch sử thiệp Giáng Sinh: Khởi nguồn ở Anh (Phần 1)
Thiệp Giáng Sinh đầu tiên có ở quốc gia nào? Làm thế nào mà chúng ra đời?
IKEA và ý tưởng ngôi nhà bánh gừng của riêng bạn
IKEA và ý tưởng ngôi nhà bánh gừng của riêng bạn
Với thông điệp "Ngôi nhà nào cũng xứng đáng được trở thành tổ ấm - ngay cả khi chúng được làm từ những miếng bánh gừng ngon lành", IKEA đã…