Những sản phẩm nội thất mang kết cấu hình học tuyệt vời của Steven Bukowski

Steven Bukowski thành lập thương hiệu thiết kế của mình tại Brooklyn vào năm 2016, được biết đến là nơi tạo ra những đồ nội thất có công năng hiệu quả với hình dáng lạ mắt, vô cùng hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích phong cách nổi bật.

Tại ICFF năm nay – triển lãm thiết kế quốc tế tại Bắc Mỹ trưng bày những tác phẩm tuyệt vời về nội thất trên khắp thế giới, anh ấy đã ra mắt 8 tác phẩm mới mà dưới đây chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng.

Amphi Scone

Amphi Scone sẽ giúp làm nổi bật mọi không gian với cấu trúc mượt mà của mình. Tác phẩm bằng kính trắng đục này sẽ xuất hiện với phiên bản sơn lì hoặc sơn bóng, và có thể sử dụng riêng hoặc kết hợp nhiều sản phẩm đơn lẻ để tạo ra hoạ tiết lớn cho căn phòng.

Belibottom Chair của Bukowski là một phiên bản nâng cấp của dáng hình từ nửa thế kỷ trước, thay vì sử dụng những tỉ lệ tuyệt đối trong thiết kế cũ. Nhìn vào đây ta có thể thấy sản phẩm làm từ gỗ óc chó được bôi dầu với phần đệm Designtex Gold Brushed Flannel. Chiếc ghế sẽ xuất hiện với phiên bản gỗ sồi trắng, gỗ óc chó, gỗ phong và tần bì.

Bellow Sideboard

Bellow Sideboard, một đồ vật với hình dáng mạnh mẽ có hộc tủ kéo, chắc chắn là một lời tuyên ngôn bạo dạn nhất đến từ nhà sản xuất. Hình phía trên là phiên bản gỗ tần bì màu đen được chà nhám bằng tay với dầu, có hộc tủ bằng gỗ thích chắc chắn. Sản phẩm có các phiên bản gỗ sồi trắng, gỗ óc chó, gỗ thích, và tần bì.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn kê trông cá tính hơn, thử xem qua Bubble Side Table nhé. Chiếc bàn này gồm hộc tủ kéo với hình dáng vô cùng mượt mà. Sản phẩm có phiên bản gỗ sồi trắng, gỗ óc chó, gỗ thích, và gỗ tần bì.

Với một chiếc gương để bàn có khoá, Harp Vanity là sản phẩm tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn hoặc bàn trang điểm. Trên đây là phiên bản bằng đồng đỏ với màu sơn theo yêu cầu của khách hàng.

Piano Chair với thiết kế mảnh mai và tối giản là một sự kết hợp tuyệt vời cho phòng ăn tối hay bất cứ đâu. Màu sắc rực rỡ của phần dựa ghế khiến chúng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Sản phẩm có phiên bản gỗ sồi trắng, gỗ óc chó, gỗ thích, và gỗ tần bì. Một loạt các lựa chọn bọc đệm ghế cũng có mặt cho chiếc ghế này.

Nếu bạn thích thắp sáng không gian bằng màu sắc tươi vui, hãy cân nhắc sử dụng những chiếc đèn Pluma Lamp bằng kính trắng đục. Có một công tắc bật mở và ba tuỳ chỉnh độ sáng, đây hẳn là một lựa chọn tối ưu cho gia chủ.

Cuối cùng là chiếc đèn Steppe Lamp này. Phần đế với cấu trúc hình học đem đến hình dáng lý tưởng cho tác phẩm và kết hợp hài hoà cùng với phần bọc đèn bằng đồng. Phía trên đây là sản phẩm bằng đồng đánh bóng và thép phủ sơn với kính đục mờ. Lớp phủ ngoài có rất nhiều lựa chọn dành cho chiếc đèn tuỳ theo ý thích khách hàng.

Nguồn: Design Milk

Cùng tác giả

#Tag

product design Steven Bukowski thiết kế sản phẩm đồ nội thất

iDesign Must-try

Những cục tẩy vui nhộn của Kazuya Ishikawa
Những cục tẩy vui nhộn của Kazuya Ishikawa
Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng bút chì để sketch (phác họa), vẽ, hay đơn giản chỉ để ghi chú linh tinh thì chắc hẳn cục tẩy…
Vai trò của Nghệ thuật trong Thiết kế sản phẩm
Vai trò của Nghệ thuật trong Thiết kế sản phẩm
Khi một nhà thiết kế bắt đầu làm việc, họ biết trước những gì mình phải đạt được. Họ được thúc đẩy bởi một mục tiêu, một kế hoạch, một…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Tại sao khách hàng lại khó hài lòng đến như vậy?
Tại sao khách hàng lại khó hài lòng đến như vậy?
Có hàng nghìn meme, ảnh gif, video trên internet nói về việc thất vọng khi làm việc với Client (khách hàng). Đặc biệt hơn, nếu chúng đến từ những người…
Vì sao Designer cần học cách kể chuyện
Vì sao Designer cần học cách kể chuyện
Từ ngày xưa, những câu chuyện đã là công cụ hiệu quả để kết nối và lưu truyền văn hóa của con người. Những người là Thương gia, nhà thám…
5 điều Designer nên biết
5 điều Designer nên biết
Designer, dù trải qua đào tạo từ trường lớp chuyên ngành hay tự mình học hỏi thì cũng cần phải quan tâm đến 5 điều sau: 1. Vẽ Xấu hay…