loading

Nội thất gỗ ván ép hồng của cửa hàng mỹ phẩm Shen

Studio thiết kế Mythology chọn ván ép làm nguyên liệu bao phủ hầu hết mọi bề mặt trong cửa hàng mới rộng 145m² của thương hiệu mỹ phẩm Shen (Brooklyn, New York).

Ted Galperin, giám đốc bán hàng của Mythology, chia sẻ về lý do studio chọn ván ép gỗ bạch dương Baltic: “Chúng tôi chọn thử thách dùng duy nhất một chất liệu vì chúng tôi muốn kết hợp một chất liệu tiện dụng, có vẻ khiêm tốn như ván ép với các sản phẩm cao cấp của Shen. Bề mặt và đường vân cắt của ván ép tạo sự đa dạng về hình ảnh cho không gian và chức năng sử dụng.”

Bên trong, cửa hàng Shen được chia thành ba khu vực chính. Khu vực đầu tiên ở bên trái dành cho khách hàng xem sản phẩm. Tại đây, ván ép được sử dụng để làm hệ thống kệ trưng bày gắn gương lớn. Tên của các thương hiệu được khắc phía trên nơi đặt sản phẩm.

Khu vực thứ hai bao gồm các đảo gỗ hình tam giác ở giữa cửa hàng, nơi nhân viên chọn trưng bày một số sản phẩm và đứng trò chuyện, giới thiệu cùng khách hàng.

Khu vực thứ ba ở bên phải cửa hàng dành cho việc thử dùng sản phẩm và hướng dẫn trang điểm. Ở đó còn có một quầy gỗ trưng bày nến và tinh dầu, bên trên tường là logo nổi của công ty Shen cũng bằng ván ép.

Các bức tường đều được sơn màu hồng nhạt, nhưng vẫn có thể nhìn thấy ván ép lộ ra trên sàn nhà, ghế hay tủ đựng đồ làm đẹp.

Ngoại trừ một số ít ghế đẩu từ những năm 1950 được Thonet phục chế, đồ đạc và các yếu tố trang trí trong cửa hàng rất hạn chế. Chỉ có hai bức tranh tường hình mặt người do Petra Börner vẽ theo đơn đặt hàng. Trong đó, một bức tranh để trang trí khu phía sau cửa hàng, nơi khách hàng được chăm sóc da mặt, triệt lông và thêu lông mày.

Nội thất: Mythology
Kiến trúc: Varlands
Tranh tường: Petra Börner
Nhiếp ảnh: Brooke Holm

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

cửa hàng gỗ inspiration interior design mythology nội thất

iDesign Must-try

Mối lương duyên giữa thời trang và nội thất
Mối lương duyên giữa thời trang và nội thất
“Mặc thời trang, ở thời trang, ăn thời trang và ngủ thời trang là một lối sống.” Nhiều nhà mốt cao cấp và các thương hiệu thời trang bình dân…
Những chiếc bánh mì phát sáng khó tin đến từ Yukiko Morita
Những chiếc bánh mì phát sáng khó tin đến từ Yukiko Morita
Nghệ sĩ người Nhật Bản đồng thời là một cựu thợ làm bánh – Yukiko Morita đã đưa tình yêu bánh mì vào công việc sáng tạo của mình bằng…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
Năm 2022 đã sắp gõ cửa, và những trang lịch mới cũng sắp được lật giở. Hãy cùng iDesign khám phá các tác phẩm thiết kế lịch của các họa…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Những con rối và đồ chơi nhún nhảy, âm nhạc tưng bừng, phông nền màu sắc và ánh đèn vui mắt,…đó là những màn trang trí dành riêng cho mùa…