Star Wars: Galaxy’s Edge - Công viên chủ đề hoành tráng vừa mới ra mắt của Disney

Hàng trăm người hâm mộ của loạt phim Star Wars đã xếp hàng vào buổi chiều ngày thứ Sáu (31/05) bên ngoài Disneyland, California để đợi sự kiện mở cửa công viên chủ đề hoành tráng của dòng phim trứ danh một thời – Star Wars.

Công viên chủ đề 1 tỷ đô, với tên gọi Star Wars: Galaxy’s Edge, chỉ mở cửa cho những du khách may mắn có thể dành được vé trước thời hạn để đặt chân đến vùng đất mới mẻ này trong 4 tiếng đồng hồ.

Chỉ những người đặt vé trước mới có thể đi thăm thú Galaxy’s Edge trong ba tuần đầu tiên, và sau đó công viên sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng.

Du khách khám phá công viên Star Wars: Galaxy’s Edge tại Disneyland ở Anaheim, California, Mỹ (nguồn ảnh: Reuters/ Mario Anzuoni)

“Star Wars: Galaxy’s Edge thật sự vô cùng hoành tráng và chúng tôi rất hào hứng khi cuối cùng có thể giới thiệu nó đến với thế giới,” chủ tịch kiêm CEO của công ty Walt Disney Bob Iger cho hay tại lễ ra mắt vào thứ Tư.

“Giờ đây, lần đầu tiên, người hâm mộ có thể đắm mình vào câu chuyện hào hùng đã nắm bắt trí tưởng tượng của họ trong hàng thập kỷ và dựng nên chuyến du hành Star Wars của chính mình trên vùng đất tân tiến nhất mà chúng tôi từng xây.”

Công viên còn có những chuyến đi thám hiểm, như trên con tàu Millennium Falcon, cùng nhiều nhân vật Star Wars khác như Stormtroopers, Chewbacca hùng dũng và Rey, người anh hùng tại vùng đất tương lai Batuu.

Millennium Falcon được chụp tại Star Wars: Galaxy’s Edge (nguồn ảnh: Reuters/Mario Anzuoni)

Trên chuyến hành trình cưỡi tàu vũ trụ Millennium Falcon: Smuggler’s Run, du khách sẽ ngồi trong khoang tàu với rất nhiều cốt truyện khác nhau dựa trên cách họ điều khiển chiếc tàu.

Hành trình khám phá không gian trên tàu vũ trụ Millennium Falcon: Smuggler’s Run (nguồn ảnh: Disneyworld)

Người hâm mộ Star Wars còn có thể thưởng thức nước uống lạ lùng tại đây như Bloody Rancor cay nồng hay Carbon Freeze tại Cantina của Oga, hoặc làm mát cơ thể cùng Blue Milk và Green Milk.

Savi’s Workshop (nguồn ảnh: Disneyworld)

Và nếu còn tiền vào cuối ngày, họ có thể sử dụng 200 đô Mỹ (trước thuế) để tạo nên thanh kiếm ánh sáng cho riêng mình tại Savi’s Workshop.

Một công viên Star Wars tương tự sẽ được mở cửa tại Disney World, Florida vào cuối tháng Tám năm nay.

Tổng hợp: Chilaxu

Cùng tác giả

#Tag

công viên chủ đề Disneyland galaxy edge star wars theme park

iDesign Must-try

Disneyland và tâm lý học trong thiết kế
Disneyland và tâm lý học trong thiết kế
Disneyland là một kiệt tác của thiết kế trải nghiệm người dùng và thiết kế đô thị - tất cả được hình thành để giúp bạn mở ví của mình.
Studio Ghibli mở công viên giải trí của riêng mình tại Nhật
Studio Ghibli mở công viên giải trí của riêng mình tại Nhật
Ba trong số năm công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới đều toạ lạc tại Nhật (Tokyo Disneyland, Universal Studios Japan, và Tokyo Disney Sea), vậy nên có…