Syrup Company - Thương hiệu rượu từ nguyên liệu thiên nhiên tại Copenhagen

Syrup Company tự hào là những người tạo ra hương vị tuyệt hảo, hoàn toàn thủ công tại Copenhagen và sản xuất với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ tự nhiên.

Syrup Company muốn thể hiện một vẻ ngoài mạnh mẽ và thời thượng, tựa như một nhà sản xuất si-rô tài năng của thành phố.

Phần branding và thiết kế bao bì, Sweet Sneak Studio chọn ý tưởng thể hiện màu sắc đậm đà và ấn tượng với phần giới thiệu hương vị tinh giản.

Sweet Sneak Studio, ban đầu chỉ là một quán cà phê thành lập vào năm 2013, sau đó phát triển thành agency cung cấp dịch vụ branding, truyền thông cho thức ăn, phong cách sống và ẩm thực. Tại Sweet Sneak Studio, họ tạo ra những bộ nhận diện, chiến lược truyền thông, nội dung thị giác cũng như những concept vô cùng hấp dẫn – hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu chạm vào trái tim của khách hàng.

Nhiếp ảnh: Morten Bentzon

Nguồn: sweetsneak

Cùng tác giả

#Tag

branding packaging

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…