TEDxFTU 2019 “THE UNCATEGORIZED”: Sắm vé liền tay - Không thể đăng ký vé early bird được nữa!

TEDxFTU không chỉ là một buổi diễn thuyết mà còn là nơi để những giá trị đích thực được lan tỏa đến cho cộng đồng đúng như tinh thần của TED Global “Ideas Worth Spreading”, tác động đến ý thức cũng như thay đổi cách nhìn nhận về các vấn đề trong cuộc sống của người tham dự thông qua những thông điệp và bài học ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt hơn, năm nay TEDxFTU 2019: “THE UNCATEGORIZED” được tổ chức với mong muốn kích thích sự sáng tạo của một người, qua đó phá bỏ những khuôn thước đã có sẵn, tạo sự đổi mới cho xã hội.

Chỉ sau một giờ đồng hồ kể từ khi 40 vé early bird cho sự kiện TEDxFTU 2019 được tung ra, đến nay đã không còn vé nào sót lại! Nhưng đừng vội tiếc nuối, bởi tin vui là mọi người vẫn còn cơ hội để sở hữu cho mình tấm vé tham dự chương trình năm nay của TEDxFTU!

Ban Tổ Chức xin thông báo rằng CỔNG ĐĂNG KÝ VÉ TIÊU CHUẨN CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ và điều đặc biệt hơn là ngoài vé tiêu chuẩn, năm nay chương trình còn có những tấm vé ưu đãi dành cho Học sinh – Sinh viên nữa. Còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình và bè bạn những tấm vé xinh xắn để tham dự sự kiện sắp diễn ra nào!

Để đảm bảo cho chất lượng chương trình và trải nghiệm của người tham dự, vé sẽ chỉ bán ra với số lượng CÓ HẠN. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký cho mình những tấm vé giá trị đi nào mọi người ơi!

Link đăng ký vé: http://bit.ly/TEDxFTU-2019-Ticket
– Giá vé dành cho Học sinh – Sinh viên: 239.000 VND
– Giá vé tiêu chuẩn: 299.000 VND
Fanpage TEDxFTU: https://www.facebook.com/tedxftu
Website TEDxFTU: www.tedxftu.com
Mail: [email protected]
Hotline:
093 903 21 64 (Mr. Quoc Thong)
097 149 54 83 (Ms. Gian Thu)

Thông tin về chương trình TEDxFTU 2019: THE UNCATEGORIZED
Thời gian: 16h30 – 21h00, Chủ Nhật ngày 19/05/2019.

Địa điểm: Hội trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng HIUSố 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.


Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/TEDxFTU-OfficialNote

#TEDxFTU
#IdeasWorthSpreading

Cùng tác giả

#Tag