Violeta - Tiệm bánh mì mang biểu tượng của thành phố Buenos Aires

Violeta là một tiệm bánh mì truyền thống tại Argentina thuộc khu dân cư Las Lomas de San Isidro ngoại ô thành phố Buenos Aires.

Được đặt theo tên người sáng lập, Violeta tạo ra những chiếc bánh mì mặn và ngọt vô cùng đẹp mắt với phương pháp thủ công. Hơn 30 năm quen thuộc cùng người dân xứ Buenos Aires, Violeta giờ đây đã bắt đầu kế hoạch mở ra chuỗi kinh doanh nhượng quyền tại Miami, Florida.

Mục tiêu bộ nhận diện mới của Violeta là truyền tải được chất lượng và tinh thần thời thượng nhưng không kém phần thân thiện đến khách hàng.

Anagrama đã lấy cảm hứng từ biểu tượng của thành phố Buenos Aires: hình oval với hai chiếc thuyền đang dong buồm trên sông La Plata và chim bồ câu bay lượn trên trời.

Thương hiệu dùng biểu tượng ba chú chim bồ câu để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của Violeta. Các nhà thiết kế giữ lại những đường thẳng thể hiện hình ảnh sông La Plata, và sử dụng chúng trong các hoạ tiết khác của thương hiệu.

Màu tím được chọn làm màu chủ đạo để phù hợp với tên gọi và giữ cho thương hiệu mang vẻ mới mẻ cùng nữ tính hơn.

Phần nhũ đồng không chỉ là sự tri ân đến tấm lòng tận tuỵ của Violeta, mà còn gợi nhắc đến màu sắc ngon miệng của bánh mì khi vừa mới ra lò.

Nguồn: anagrama

Cùng tác giả

#Tag

anagrama Anagrama Studio branding graphic design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…