Let’s On Air 2018: Trọn Vẹn Cảm Xúc Cùng Inspiration Day “Live Your Bold”

Tối ngày 12/10 vừa qua, tại Trung tâm Gala Center, sự kiện Inspiration Day “Live your Bold” thuộc khuôn khổ chương trình Let’s On Air 2018 chính thức được tổ chức. Với các hoạt động thiết thực và bổ ích, Inspiration Day năm nay đã trở thành nơi để các bạn trẻ góp nhặt cho mình những niềm vui nhỏ bé, những trải nghiệm mới mẻ và trên hết là động lực để đậm phong cách sống.

Thú vị với phần Pre-event

18h, Inspiration Day “Live your Bold” chính thức bắt đầu với phần Pre-event. Có lẽ, điều thú vị nhất mà S Communications nói chung và Ban tổ chức chương trình nói riêng mang đến cho các bạn trẻ là sự trải nghiệm xuyên suốt thời gian sự kiện diễn ra. Tại Inspiration Day “Live your Bold” năm nay, người tham dự được tương tác với các booth, từ đó có cho mình thật nhiều nụ cười, thật nhiều trải nghiệm thú vị và bao suy nghĩ đến từ những thông điệp sâu sắc ẩn chứa trong mỗi booth.

Có thể nói, Pre-event với các booth được đầu tư kỹ lưỡng thực sự là “khúc dạo đầu” hoàn hảo, mang đến cho người tham dự những suy nghĩ tích cực về việc sống đậm và về cả chính bản thân mình.

Đầy cảm hứng với phần Sharings từ các khách mời đặc biệt

Phần Sharings chính thức được bắt đầu vào 19h15 với sự tham gia của hơn 350 bạn trẻ. Mở đầu phần Sharings, bài hát “Bay cùng ước mơ tôi” do hai bạn Tấn Huy và Như Ý thể hiện đã khuấy động Inspiration Day “Live your Bold” ngay từ những phút đầu tiên.

Trạm 1: “Be Bold – Define yourself” – Cơ trưởng Lê Hồng Thảo Quyên

Chị Lê Hồng Thảo Quyên – Co-founder, Giám đốc Công ty TNHH ViralWorks chính là diễn giả đầu tiên bắt đầu phần Sharings. Những chia sẻ của chị xoay quanh vấn đề vượt qua rào cản và tìm cách định nghĩa chính mình.

Sau cùng, điều chị Quyên muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ đang bước đi trên hành trình sống đậm chính là: “Đừng bao giờ nghĩ rằng sống đậm là sống khác biệt, hay biến mình trở thành một ai đó không giống ai. Sống đậm là biết thấu hiểu chính mình và hành động để định nghĩa bản thân”.

Trạm 2: “Be Bold – Customize your ‘Game of life’” – Cơ trưởng Huỳnh Quang Minh.

Cuộc đời mỗi người là một trò chơi, và hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi chúng ta tự định luật chơi cho cuộc sống của mình. Phần chia sẻ từ anh Huỳnh Quang Minh – tác giả cuốn sách “Yêu là đủ”, “Yêu những điều rất nhỏ”, founder của các trang mạng nổi tiếng đã thực sự giúp người trẻ hiểu được ý nghĩa của việc định nghĩa luật chơi cho riêng mình.

“Kết thúc mỗi ngày, hãy thử nghĩ về những điều làm bạn hạnh phúc hôm nay và điều bạn sẽ làm được ngày mai”, đó là lời khuyên anh Huỳnh Quang Minh dành cho những ai đang sống, đang cố gắng để hạnh phúc và làm chủ trò chơi cuộc đời.

Trạm 3: “Be shining – It’s ok to be yourself” – Cơ trưởng Giang Ơi

Sống đậm không phải là khi bạn cố biến bản thân trở thành một ai đó khác biệt. Sống đậm là khi bạn được là chính mình. Nhưng nếu bạn không giống những người bạn quen, liệu bạn có chần chừ, bạn có rụt rè và cảm thấy đơn độc? Phần chia sẻ đến từ Content Creator Giang Ơi đã thực sự truyền cảm hứng để mỗi người trẻ học cách trân trọng và yêu thương bản thân mình, kể cả những điểm khác biệt của bản thân.

Sau tất cả, chị Giang mong người trẻ hãy tôn trọng sự khác biệt của người khác, và hãy trân trọng sự khác biệt của chính bạn. Cuộc sống này quá rộng lớn, và dù bạn có đang như thế nào đi chăng nữa, chắc chắn rằng bạn sẽ có một nơi để thuộc về. “Be shining – It’s ok to be yourself!”.

Sôi động với các tiết mục văn nghệ và hào hứng với phần bốc thăm nhận quà từ chương trình

Xen kẽ phần chia sẻ đến từ khách mời là những tiết mục văn nghệ sôi động. Năm nay, tiết mục nhảy hiện đại của PTNK Crew và những giai điệu khi sâu lắng, nhẹ nhàng, khi sôi động, bùng nổ của Dolphins Band đã mang đến cho Inspiration Day “Live your Bold” thật nhiều cảm xúc.

Bên cạnh đó, tại sự kiện năm nay, Ban tổ chức và nhà tài trợ cũng dành tặng người tham dự nhiều phần quà hấp dẫn. Hy vọng rằng, cùng với nguồn năng lượng tích cực từ phần chia sẻ của khách mời, các phần quà đến từ chương trình sẽ mang đến cho người tham dự Inspiration Day thật nhiều niềm vui.

Tạm kết

Tuy chỉ kéo dài trong hơn 3 tiếng nhưng Inspiration Day “Live your Bold” đã thực sự trở thành nơi người trẻ có thể lắng nghe, chia sẻ và góp nhặt cho mình thật nhiều cảm hứng trên hành trình sống đậm.

Inspiration Day đã khép lại, nhưng chuyên cơ Let’s On Air 2018 vẫn đang bay qua những vùng đất mới. Hy vọng rằng các bạn trẻ vẫn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình lan tỏa những giá trị tích cực.

Hẹn gặp lại bạn ở những sự kiện tiếp theo của Let’s On Air 2018.


Sự kiện “INSPIRATION DAY – Live your Bold” nằm trong khuôn khổ chương trình Let’s On Air 2018 – được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên (S Communications) – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và được đồng hành bởi Nhãn hàng nước tăng lực Mutant thuộc công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam và hệ thống cửa hàng tiện lợi FamilyMart.

Sự kiện gồm 4 phần chính:

* Phần Pre-event “Bold” City – Find you, be you

  • Không gian tương tác được xây dựng theo cấu trúc thành phố với các hoạt động xem, đọc, viết, chụp ảnh thông qua các booth như “STORIES’, “HÒM THƯ BƯU ĐIỆN”, “TÔI ĐẬM”. Những trải nghiệm được tạo ra với mong muốn gợi lên những suy nghĩ của người tham dự về chính bản thân mình.

* Phần Sharing 1: Be Bold – Define yourself

  • Sự chia sẻ của chị Lê Hồng Thảo Quyên – Co-founder, Giám đốc Công ty ViralWorks, với những trải nghiệm về đi, gặp, học, thử sẽ giúp cho người trẻ tìm ra cách tự yêu thương và tôn trọng bản thân mình.

* Phần Sharing 2: Be Bold – Customize your “Game of life”

  • Anh Huỳnh Quang Minh, tác giả của cuốn sách “Yêu những điều rất nhỏ” và “Yêu là Đủ” sẽ giúp giới trẻ tự định luật chơi cho cuộc sống của mình, giải phóng bản thân ra khỏi những rào cản, định hướng vô hình để định đoạt cuộc đời mình theo chiều hướng tốt nhất.

* Phần Sharing 3: Be Shining – It’s ok to be different

  • Sự chia sẻ của chị Giang Ơi – Vlogger đang rất được yêu mến ở thời điểm hiện tại, sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường khẳng định màu sắc của riêng mình, và cổ vũ các bạn mở lòng nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn, kết nối nhiều hơn và tỏa sáng.

Ngoài ra, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu và lắng nghe những giai điệu đến từ Dolphins Band – Nhóm nhạc với những người trẻ cũng đang hết mình với đam mê âm nhạc, với phong cách của bản thân.

Thông tin chương trình Let’s On Air 2018

Let’s On Air là chương trình thường niên lớn nhất của Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications. Năm 2018, chương trình trở lại với chủ đề “SỐNG ĐẬM – Đậm nhất khi là chính mình!”. Chương trình mong muốn truyền đến các bạn trẻ thông điệp: “Đừng để tuổi trẻ của mình trôi qua nhàm chán, thiếu đi sự thú vị và những nét chấm phá đầy màu cá tính của bản thân. Được sống là chính mình, được thể hiện phong cách của bản thân là điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ”.

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là đơn vị truyền thông đầu tiên và lớn nhất của trường Đại học Kinh tế TP.HCM, với gần 130 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng lên đến 50.000 sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO”, trong vòng 19 năm qua S Communications không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

Đơn vị tài trợ chiến lược: Nhãn hàng nước tăng lực Mutant thuộc công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Hệ thống cửa hàng tiện lợi FamilyMart.

Đơn vị tài trợ bạc: iDesign.

Đơn vị tài trợ đồng: ColorME,Green Academy.

Đơn vị tài trợ học bổng: Trung tâm Anh ngữ DTP Academy,Trường Đào tạo Mỹ Thuật Đa Phương tiện FPT-Arena Multimedia, Công ty Cổ phần Đào tao AIM Academy.

Đơn vị đồng tài trợ: Paperstory, Đại thuận Foodhouse, SNKRVN, ILUVA AGENCY, HADAHI, ĐẬM – Bag and stuff.

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bright, YBOX, Advertising Vietnam, Brands Vietnam, SNKRVN, GAM7, iDesign, Lost Bird, Adsangtao, Designs.vn, ColorME, UEHenter.

Đơn vị hỗ trợ truyền thông: Hoa Học Trò Magazine, Ban Thông Tin Truyền Thông BUH – B4T, FTUNEWS, Kênh Sinh Viên, STDT Communications.

Đơn vị hỗ trợ đưa tin: VTV6, HTV.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Phạm Lê Thảo Nhi – Trưởng Ban Truyền thông.

Nhóm Truyền thông Sinh viên – Đại học Kinh tế TP.HCM.

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM.

Mobile: 0973630043.

Email: [email protected]

Website: letsonair.scommunications.org

Fanpage: fb.com/scoms.ueh

Ban biên tập iDesign


Cùng tác giả

#Tag

2018 giới trẻ kinh tế let's on air nghệ thuật sống đậm đại học

iDesign Must-try

Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Có thật là ta sắp tiến tới một thời đại không gian-thời gian mới, nơi những sản phẩm của ta sẽ hoàn toàn mang tính chân thực, đưa người xem…
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Hiện nay, một số nền tảng cho phép người dùng số hóa và quốc tế hoá thị trường nghệ thuật.
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 1)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 1)
Ngày nay, sự xuất hiện của nhiều loại công nghệ mới đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi mối quan hệ của ta với nghệ thuật.
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật - (Phần 2)
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật - (Phần 2)
Tìm hiểu chi tiết hơn về các tác phẩm nghệ thuật ứng dụng công nghệ trong khuôn khổ triển lãm Nghệ thuật Kỹ thuật số nổi bật của thời đại…
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật (Phần 1)
Cách Công nghệ dần thay đổi Thế giới Nghệ thuật (Phần 1)
“Tất cả chúng ta đều mong đợi xem việc áp dụng công nghệ hiện tại trong nghệ thuật sẽ mở ra những cánh cửa nào. Dù tương lai có ra…
Nghệ thuật và Công nghệ: Cùng tồn tại và phát triển
Nghệ thuật và Công nghệ: Cùng tồn tại và phát triển
Sự xuất hiện của công nghệ số trong quá trình sáng tạo nghệ thuật chưa bao giờ mạnh mẽ như lúc này. Nhưng, tận dụng hay loại bỏ, đâu mới…