Mọi thứ đều có đế giày

“Mọi thứ đều có đế giày” là một dự án của studio PUTPUT ở Copenhagen. Được thành lập năm 2011 bởi Stephen Friedli và Ulrik Martin Larsen, PUTPUT là nơi hội tụ của thị giác và concept nghệ thuật bởi hai bộ óc, một sự hợp tác giữa lý thuyết và thực tiễn. Hai nghệ sĩ được tự do phát triển tác phẩm của mình cho chiến dịch thời trang Xuân/Hè 2015 của nhãn hiệu giày Bianco.

“Concept ‘Mọi thứ đều có đế giày’ tập trung tạo ra một cái nhìn mới về giày, kết hợp những vật dụng và chất liệu hằng ngày với các thành phần dễ nhận biết từ giày như gót hay đế để tạo ra những phiên bản mới mẻ đầy thú vị.”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: http://minoo.co/

Cùng tác giả

#Tag

Photo manipulation visual art

iDesign Must-try

Trung Bảo (Fustic): ‘Hãy cứ gọi mình là người làm sáng tạo’
Trung Bảo (Fustic): ‘Hãy cứ gọi mình là người làm sáng tạo’
Bằng ngôn ngữ sáng tạo độc đáo của bản thân, Trung Bảo đang dần xóa nhoà ranh giới giữa âm nhạc và nghệ thuật thị giác, biến hai loại hình…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…
Triển lãm ảnh ‘Vũ điệu Hoa văn’: Thế giới thực đan xen hư ảo cùng những biểu tượng đời thường
Triển lãm ảnh ‘Vũ điệu Hoa văn’: Thế giới thực đan xen hư ảo cùng những biểu tượng đời thường
Hai nghệ sĩ: một nam, một nữ; một người Việt học ở nước ngoài, một người Pháp sống tại Việt Nam. Tác phẩm của họ có nhiều điểm tương đồng…
Chuyến phiêu lưu đến trí tưởng tượng qua tác phẩm manipulation của Erik Johansson
Chuyến phiêu lưu đến trí tưởng tượng qua tác phẩm manipulation của Erik Johansson
Bằng kỹ thuật xử lý đồ họa chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia – nghệ sĩ thị giác người Thụy Điển Erik Johansson đã mang đến cho người xem thế giới…
“Living Symbols”: Khi logo của các nhãn hàng nổi tiếng được hiện thực hóa
“Living Symbols”: Khi logo của các nhãn hàng nổi tiếng được hiện thực hóa
Việc biến hình ảnh thực tế thành logo đã quá quen thuộc với một designer. Vậy sẽ ra sao khi quy trình này được thực hiện ngược lại?   “Living…
11 kiểu ảo ảnh thị giác trong thiết kế trực quan
11 kiểu ảo ảnh thị giác trong thiết kế trực quan
  Trong những năm với cương vị là nhà thiết kế sản phẩm, đã nhiều lần tôi ngỡ ngàng khi phải làm việc với những hình ảnh khiến tôi cảm…