11 trang web tuyệt vời để tải template miễn phí

Các mẫu template không những giúp bạn tăng tốc quá trình thiết kế, mà chúng còn là nguồn cảm hứng vô tận. Dù có rất nhiều trang web cung cấp mẫu vector template, nhưng không phải tất cả chúng đều có chất lượng cao và miễn phí.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu xem trang web nào là tốt nhất, dưới đây là tập hợp các trang web hữu ích – nơi bạn có thể tải xuống mẫu template miễn phí. Hãy cùng iDesign khám phá nhé!


1. Envato Elements Vector Templates 

Envato Elements là một thị trường thiết kế nổi tiếng với hàng ngàn thiết kế sáng tạo. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ thiết kế name card và logo cho đến các họa tiết, poster, icon, font chữ, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ tài nguyên được tải xuống từ Envato Elements vào dự án của mình.


2. FreeVector.com

FreeVector.com có các mẫu vector về thiết kế và nghệ thuật trong hầu hết lĩnh vực. Bạn sẽ tìm thấy vector 3D, động vật, clipart, Giáng sinh hoặc các kỳ nghỉ lễ tại đây. Tuy nhiên, hãy lưu ý ghi tên tác giả của mỗi tài nguyên mà bạn tải xuống từ FreeVector.com nếu bạn sử dụng với mục đích thương mại.


3. Vecteezy

Tương tự như hai trang web trên, bạn có thể tải hàng ngàn vector template tại đây. Trang web cung cấp một số bộ lọc hữu ích để bạn có thể tìm thấy các vector theo nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể nâng cấp tài khoản để sử dụng nhiều mẫu thiết kế hơn.


4. GraphiCheck

GraphiCheck cung cấp một số lựa chọn tốt về vector trong các danh mục như logo, pattern.v..v. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều phong cách thiết kế và điều tuyệt nhất là bạn có thể sử dụng các yếu tố này trong các dự án thương mại và phi thương mại mà không bị hạn chế.


5. Vector.me Search Engine

Vector.me tự hào có kho tàng ấn tượng với hơn 75,000 vector. Bạn có thể tìm thấy hình dạng vector, pattern, layout, minh họa, vân vân và sử dụng các yếu tố này trong dự án thương mại hoặc phi thương mại, tuy nhiên bạn phải kiểm tra các yêu cầu của từng hạng mục để biết thông tin cấp phép.


6. 123FreeVectors

Trang web này có một bộ sưu tập lớn các yếu tố vector khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng trong các dự án thương mại và cá nhân và tự điều chỉnh các thiết kế cho phù hợp với nhu cầu của mình.


7. Vector4free

Trang web này là nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm vector nghệ thuật miễn phí để sử dụng cho các dự án cá nhân. Bản quyền là bắt buộc nhưng hãy kiểm tra các yêu cầu của từng mục riêng lẻ vì các hạn chế cấp phép có thể khác nhau.


8. Stockio.com

Stockio.com cung cấp hàng ngàn tài nguyên thiết kế, bao gồm cả vector. Bạn sẽ tìm thấy các icon, họa tiết, hình nền, và nhiều hơn thế. Các yếu tố có thể được sử dụng trong các dự án cá nhân và thương mại.


9. Freepik.com

Freepik có tổng cộng hơn 388,000 vector và bộ sưu tập vẫn đang tiếp tục phát triển. Bạn có thể tải xuống và sử dụng các vector trong cả dự án cá nhân và thương mại.


10. FreeVectors.net

FreeVector là một trang web được thành lập bởi những người yêu thích đồ họa và các vector được đóng góp bởi cộng đồng thiết kế. Các vector tải xuống từ trang web này có thể được sử dụng trong các dự án cá nhân và thương mại nhưng cần kiểm tra các hạn chế cấp phép của mỗi tệp nhé!


11. Vectorportal

Vectorportal là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng thiết kế vì liên tục được bình chọn là một trong 10 trang web hàng đầu về tài nguyên thiết kế miễn phí. Bạn có thể tìm thấy vô số vector miễn phí, chất lượng có thể được sử dụng trong cả các dự án cá nhân và thương mại.


Tự tạo cho mình danh sách các nguồn tài nguyên chất lượng là điều bắt buộc khi bạn làm công việc thiết kế. Kho dự trữ vector và tài nguyên thiết kế sẽ là phương tiện đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kinh ngạc và hoàn thành dự án kịp thời.

Biên tập: Thao Lee

Tác giả: Paul Andrew

Cùng tác giả

#Tag

free download tài nguyên thiết kế tải vector template template miễn phí thiết kế vector vector miễn phí

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…