loading

Bạn đã xem qua bao bì bánh trung thu dành cho Tiệm Bánh Ong Mật tại Sài Gòn?

Bộ bao bì bánh trung thu dành cho Tiệm Bánh Ong Mật tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện bởi nhà thiết kế Lâm Na Ny.

Trong truyền thống Việt Nam, lễ hội Trung thu luôn là một dịp lễ quan trọng chỉ đứng sau Tết âm lịch. Tết Trung Thu diễn ra vào ngày 16/08 hằng năm theo âm lịch, là ngày mà gia đình đoàn tụ, quây quần và chia sẻ khoảnh khắc bên nhau dưới ánh trăng rằm.

Bánh trung thu là biểu tượng nổi tiếng của lễ hội Trung thu. Theo truyền thống, người Việt Nam thường mua bánh để ăn hoặc biếu tặng cho những người thân quen làm quà.

Trong dự án thiết kế cho Tiệm Bánh Ong Mật, bánh được chia ra làm 3 loại: Lostus Garden, Moon Palace, và Day-night Mountain Ranges.

  • Ý tưởng của bộ “Lotus Garden” kể về sự ra đời của bánh trung thu, chú thỏ cung trăng và lễ hội trung thu trong khu vườn hoa sen.
  • “Moon Palace” thể hiện khung cảnh trên cung trăng, gợi nhắc đến truyền thuyết của Hằng Nga và Chú Cuội, những hoạt động trong lễ hội như múa lân, treo lồng đèn…
  • Những huyền thoại của ngày và đêm sẽ được kể trong bộ “Day-Night Mountain Ranges”.

Lâm Na Ny là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về branding và thiết kế bao bì hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng học trường FPT Arena Multimedia chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ và khoá học Design Anthropology. Với tinh thần học hỏi nhanh và quản lý tốt thời gian, Lâm Na Ny có khả năng thích ứng tốt và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Xem nhiều hơn những dự án của cô tại Behance.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bánh trung thu lâm na ny package design việt nam

iDesign Must-try

Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
CITY OASIS là căn hộ dịch vụ được thiết kế và xây dựng lại từ một tòa nhà cũ với 27 phòng có diện tích khác nhau (từ 24 -…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…