Bao bì thương hiệu Aja thay đổi góc nhìn về phụ nữ sử dụng cần sa
Bao bì thiết kế dành cho thương hiệu cần sa Aja chuyên dành cho phụ nữ mang vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa tiện dụng, được thực hiện bởi agency Born & Bred.
Ngày nay, những hãng sản xuất cần sa cho phụ nữ chỉ toàn tập trung vào hai thứ: giảm đau và làm đẹp. Nhưng trong một ngành công nghiệp liên tục đào thải và tái tạo, đâu rồi những thương hiệu đem đến niềm vui dành cho phái nữ? Tại sao phụ nữ phải kiếm cớ mỗi khi muốn mua sắm chứ?
Vì vậy, các nhà thiết kế ở Born & Bred đã tạo ra một thương hiệu đặc biệt dành cho thế hệ millennial, những người phụ nữ không đi theo những xu hướng cũ của thị trường: thiết kế theo phong cách y khoa, những thông điệp cũ mèm, hoàn toàn không có cá tính, và biểu hiện vô cảm.
Tại đây, những nhà thiết kế tạo ra một thương hiệu dành cho những người phụ nữ chỉ đơn giản là muốn cảm thấy dễ chịu. Aja muốn mỗi người phụ nữ biết rằng, họ không cần bất cứ lý do gì để làm điều mình muốn cả. “Hoàn toàn không hối hận” là khẩu hiệu cho công ty này. Với thiết kế hình ảnh phá vỡ những kỳ thị bởi định kiến cũ (như sử dụng quá nhiều hoa và màu hồng chẳng hạn), Aja không chỉ muốn thay đổi góc nhìn về những người phụ nữ sử dụng cần sa, mà còn thay đổi góc nhìn về cả nhánh thị trường này.
*Born & Bred là một agency thiết kế có trụ sở tại San Francisco, Mỹ. Họ chuyên về nhiều lĩnh vực như thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược thương hiệu, thiết kế bao bì, website…Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.
Nguồn: Born & Bred