loading

Bộ nhận diện bơ Buddy Buddy giúp bạn nhận ra người bầu bạn tuyệt nhất ta có là chính mình

Buddy Buddy là một thương hiệu chuyên sản xuất bơ từ các loại hạt có trụ sở tại Bỉ. Với bộ nhận diện này, các nhà thiết kế ở Futura được yêu cầu đem đến tinh thần trẻ trung xen lẫn cả sự vui nhộn đến cho thương hiệu.

Concept đằng sau bộ nhận diện và bao bì thiết kế là lời gợi nhắc đến ý tưởng “người bầu bạn tuyệt nhất mà bạn có là chính mình”. Điều này phản ánh trong tên Buddy Buddy, nhân vật của thương hiệu không phải là một cặp song sinh mà là một người đàn ông và hình ảnh phản chiếu của anh ta.

Với bộ nhận diện thương hiệu này, các nhà thiết kế chọn bảng màu bắt mắt và thân thiện bằng cách sử dụng tông trung tính đối lập với những màu sắc nổi bật, những màu được sử dụng xuyên suốt trong hệ thống đồ hoạ để phân biệt các loại sản phẩm khác nhau. Điều này hoàn toàn được bổ trợ bởi tông màu đỏ đất và điểm xuyết ánh vàng nhằm tạo nên vẻ sang trọng cho thương hiệu. Đồng thời, với những hình minh hoạ vui nhộn và gần gũi giữa hai nhân vật của thương hiệu, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi sự tương tác giữa người đàn ông này và hình ảnh phản chiếu của anh ta.

Nào hãy cùng chiêm ngưỡng bộ nhận diện thương hiệu này nhé!

*Futura là một studio thiết kế được thành lập vào năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Sự giao nhau giữa hai ngành nghề và cách làm việc đã tạo nên cách tiếp cận độc đáo của họ đến với mỗi dự án. Xem nhiều hơn những project của họ tại đây.

Nguồn: Futura

Cùng tác giả

#Tag

bao bì bộ bộ nhận diện branding futura mexico package design

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…