Bộ nhận diện cho cửa hàng in ấn lấy cảm hứng từ quy trình làm bánh

Betún de Mantequilla là một cửa hàng in ấn tại Guadalajara, Mexico. Khi Kristyna yêu cầu Menta tái thiết kế lại bộ nhận diện của mình, họ cảm thấy vô cùng thích thú khi được cộng tác cùng cô, để nâng tầm vị trí thương hiệu mà cô xứng đáng có được, nơi mà chất lượng hàng đầu trong mỗi sản phẩm mà họ đem đến được chuyển tải thông qua bộ nhận diện.

Được chuyển ngữ từ tiếng Tây Ban Nha là lớp mặt bóng của bơ, Betún de Mantequilla cung cấp một loạt những dịch vụ với chất lượng hảo hạng, từ kỹ thuật in truyền thống như in lụa và đóng dấu nóng, cho đến tất cả những loại lớp phủ tuyệt mỹ, đưa họ trở thành một nhà cung cấp dịch vụ in tạo ra những sản phẩm thủ công đẹp đẽ có hạng trong thành phố.

Menta đã tạo ra hình ảnh wordmark đặc trưng gợi nhớ đến những cửa hàng bánh ngọt. Sự liên tưởng này ngầm ám chỉ quy trình in của thương hiệu Betún de Mantequilla tỉ mỉ và đầy cẩn trọng như cách một người thợ làm bánh.

Kết hợp với logo có icon thể hiện một vết mực rơi, hệ thống typography tinh tế nhấn mạnh chất lượng thủ công mỹ nghệ mà Betún de Mantequilla đem đến cho khách hàng.

Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ.

Xem nhiều hơn những dự án của Menta tại BehanceFacebook, và Instagram.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

Betún de Mantequilla branding in ấn menta mexico

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…