loading

Bộ nhận diện cho thương hiệu bảo tồn các giá trị nghệ thuật biểu diễn truyền thống của Todd Huỳnh

Một đồ án cá nhân của Huỳnh Minh Thống, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Lune Production.

Lune Production là một nhà tiên phong trong lĩnh vực tái hiện lại các giá trị văn hoá và nghệ thuật của Việt Nam đến cộng đồng yêu nghệ thuật trong nước và trên thế giới. Họ sử dụng những chất liệu từ cuộc sống đời thường của người dân Việt trên khắp đất nước để đem lên sân khấu biểu diễn.

Nhằm thể hiện các giá trị văn hoá một cách độc đáo, họ sử dụng chất liệu tự nhiên đặc trưng của nước ta là tre, nứa để tạo phông nền sân khấu, vật dụng trình diễn trong vở kịch. Bằng cách ước lệ tượng trưng hình ảnh thật của cây tre, nhà thiết kế đã đem đến trải nghiệm thị giác vô cùng hiện đại và hài hoà dành cho thương hiệu Lune Production nhằm tái hiện lại các nét giá trị văn hoá truyền thống.

Huỳnh Minh Thống là sinh viên ngành Thiết kế đồ hoạ tại trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2015 – 2019. Xem nhiều hơn những tác phẩm của anh tại Behance.

Nguồn: Todd Huynh

Cùng tác giả

#Tag

branding hồ chí minh todd huỳnh đại học kiến trúc đồ án sinh viên

iDesign Must-try

Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Ký ức tuổi thơ về những tiệm tạp hoá nhỏ đầu ngõ, nơi có những món đồ ăn vặt hấp dẫn giá vài ngàn lẻ, ghi dấu đậm nét trong…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…