Civitatis và bộ nhận diện du lịch mang sắc hồng dâu tây

Civitatis là công ty kỹ thuật số tập trung cung cấp dịch vụ cho ngành du lịch theo hai hướng: hướng dẫn du lịch và dịch vụ đi kèm như đặt phòng khách sạn, tour hành trình.

Công ty đã lên kế hoạch đột phá trong tương lai với việc mở thêm chuỗi các cửa hàng, chạy ứng dụng, cập nhật trang web, và mở rộng ra toàn cầu.

Studio thiết kế Errestres đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển này bằng cách cung cấp giải pháp để thu hút khách hàng mới, đẩy mạnh mối liên kết giữa khách hàng – thương hiệu và tạo ra hình ảnh thương hiệu vững mạnh phù hợp với tầm nhìn của tổ chức.

Dự án bắt đầu với việc nghiên cứu, phân tích, đề ra chiến lược và tham khảo qua những công ty đối thủ trong ngành du lịch. Logotype thay đổi liên tục qua nhiều lần ứng dụng vẻ ngoài mới mẻ, hiện đại và trực diện hơn. Sắc hồng dâu tây là tone màu được chọn để từ đó phát triển nên vũ trụ đồ hoạ đa dạng, ứng dụng trên nhiều nền tảng như ấn phẩm, quảng cáo, website, ứng dụng, không gian nội thất, merchandise…

Nguồn: Erretres. The Strategic Design Company

Cùng tác giả

#Tag

branding du lịch graphic design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…